adidas จัดโปร 10.10 ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ 2 ชิ้น ลดทันที 50% ตั้งแต่วันที่ 7-10 ต.ค. นี้

adidas 10.10 Sale

adidas จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาล 10.10 ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ 2 ชิ้น ลดทันที 50% ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2564 ถึง 10 ตุลาคม 2564 เฉพาะที่ www.adidas.co.th และ adidas app เท่านั้น

* ส่วนลดจะแสดงที่หน้าตะกร้าสินค้า ไม่สามารถใช้ได้กับสินค้าบางรายการ เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

ข้อกําหนดและเงื่อนไขสําหรับโปรโมชัน 10.10 SALE

  1. ข้อเสนอนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2564 ถึง 10 ตุลาคม 2564 เฉพาะที่ www.adidas.co.th และ adidas app เท่านั้น
  2. ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับสินค้าที่จำหน่ายในราคาเต็มเท่านั้น รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อ 2 ชิ้นขึ้นไป ข้อเสนอนี้มีผลตราบที่มีสินค้าในสต๊อก ไม่สามารถใช้ได้กับสินค้ าที่แสดงในรายการนี้
  3. ข้อเสนอนี้ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด และไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอ ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือเวาเชอร์อื่น ๆ ได้
  4. ข้อเสนอนี้ไม่สามารถนำไปใช้กับผู้จำหน่ายสินค้าอาดิดาสที่เป็นร้านค้าออนไลน์ของบุคคลที่สามได้ ข้อเสนอนี้ไม่สามารถนำไปใช้ลดสินค้าที่ซื้อก่อนหน้านี้ ข้อเสนอนี้สามารถใช้ซื้อสินค้าได้มากกว่าหนึ่งครั้งตลอดระยะเวลาของข้อเสนอ
  5. สินค้าที่ส่งคืนและอยู่ภายใต้เงื่อนไขของนโยบายการคืนสินค้าจะได้รับการคืนเงินเท่ากับราคาที่จำหน่ายไป เมื่อคืนสินค้าแล้ว ไม่สามารถใช้ส่วนลดเพื่อซื้อสินค้าใหม่ในช่วงเวลาหลังจากที่การส่งเสริมการขายสิ้นสุดแล้วได้ โดยสามารถซื้อสินค้าใหม่ได้ในราคาที่โฆษณาไว้ ณ วันที่ทำการซื้อ
  6. ช่วงเวลาจัดส่งสินค้าปกติอาจได้รับผลกระทบจากข้อจำกัดต่าง ๆ ของรัฐบาล และ/หรือจำนวนของคำสั่งซื้อที่รอการจัดส่งที่เพิ่มขึ้น เราขอขอบคุณและขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
  7. เว้นแต่จะเป็นความรับผิดใดก็ตามที่ไม่ได้รับการยกเว้นตามกฎหมาย อาดิดาส (รวมทั้งเจ้าหน้าที่ พนักงาน และตัวแทน) ไม่ต้องรับผิดชอบใด ๆ ต่อความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น รวมทั้งการเสียชีวิต การบาดเจ็บ การสูญหาย หรือความเสียหาย (รวมทั้งการสูญเสียโอกาส ทั้งทางตรง และทางอ้อม โดยเฉพาะเจาะจง หรือที่อาจเกิดขึ้น) ที่บุคคลใดก็ตามทนทุกข์หรือประสบ (ไม่ว่าจะเกิดจากความประมาทของบุคคลหรือไม่ก็ตาม) อันมีสาเหตุจาก หรือเกี่ยวเนื่องกับ:
    1. การส่งเสริมการขายนี้
    2. การลักขโมย การเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต หรือการแทรกแซงของบุคคลที่สาม
    3. ปัญหาทางเทคนิค หรือการทำงานที่ผิดปกติของอุปกรณ์ (ไม่ว่าจะอยู่ในการควบคุมของอาดิดาสหรือไม่ก็ตาม)
    4. การยกเลิกหรือการกำหนดวันสำหรับการส่งเสริมการขายนี้ใหม่
  8. ในกรณีที่มีการสั่งซื้อสินค้าเข้ามาพร้อมกันและทำให้จำนวนสินค้าไม่เพียงพอสำหรับจำหน่าย อาดิดาสมีสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อนั้น อาดิดาสจะแจ้งให้ทราบทันทีและดำเนินการคืนเงินให้คุณต่อไป
  9. อาดิดาสไม่ต้องรับผิดชอบต่อความขัดข้องใด ๆ ในการทำธุรกรรมของคุณให้เสร็จสมบูรณ์ หรือปัญหาใด ๆ หรือความผิดปกติด้านเทคนิคของโทรศัพท์หรือเครือข่ายหรือสาย เซิร์ฟเวอร์หรือผู้ให้บริการ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ ปัญหาทางเทคนิค หรือความหนาแน่นของการใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ หรือส่วนใดก็ตามประกอบกัน หรือข้อผิดพลาดทางเทคนิค รวมถึงความเสียหายใด ๆ ของโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ของบุคคลที่เกี่ยวข้องหรือเป็นผลจากการร่วมการส่งเสริมการขายนี้
  10. อาดิดาสไม่ต้องรับผิดชอบต่อการทำธุรกรรมที่ล่าช้า สูญหาย ไม่สมบูรณ์ ถูกทำให้ล่าช้า เสียหาย หรือเกิดข้อผิดพลาดในการส่ง ไม่ว่าจะเป็นเพราะข้อผิดพลาด การละเว้น การเปลี่ยนแปลง การขัดขวาง การลบ การโจรกรรม การทำลาย การส่งผ่านขัดข้อง การสื่อสารไม่ได้ หรืออื่นใดก็ตาม
  11. พฤติกรรมที่ส่อไปในทางฉ้อโกงอาจส่งผลให้มีการยกเลิกคำสั่งซื้อและ/หรือถูกปฏิเสธการเข้าถึงแอปพลิเคชันอาดิดาส (adidas App) เว็บไซต์ adidas.co.th หรือเว็บไซต์อื่น ๆ ของอาดิดาส
  12. ลูกค้าแต่ละรายต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ ลูกค้าแต่ละรายจะชดใช้ให้อาดิดาส (รวมถึงเจ้าหน้าที่ พนักงาน และตัวแทน) ต่อการสูญเสียและความเสียหายใดก็ตามทั้งหมด (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการสูญเสียทางอ้อมหรือที่เป็นผลสืบเนื่อง) ที่อาดิดาสได้รับ อันเป็นผลทั้งทางตรงหรือทางอ้อมจากการที่ลูกค้าไม่ปฏิบัติตามหรือละเมิดข้อตกลงและเงื่อนไขส่วนใดส่วนหนึ่ง
  13. อาดิดาสขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อตกลงและเงื่อนไขเหล่านี้ได้ตลอดเวลาและไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้
  14. อาดิดาสขอสงวนสิทธิ์ในเปลี่ยนแปลง จำกัด หรือยกเลิกการส่งเสริมการขายนี้ได้ตลอดเวลา
Exit mobile version