adidas Originals เผยโฉม STAN SMITH HOMER SIMPSON คอลแลปส์ล่าสุดกับคาแรกเตอร์ขวัญใจผู้ชมจากเดอะซิมป์สัน

เมื่อสองยักษ์ใหญ่จากวงการกีฬาและป๊อปคัลเจอร์ร่วมมือกันรังสรรค์รองเท้ากีฬาที่ขายดีที่สุดตลอดกาล โดยอ้างอิงจากหนึ่งในฉากที่โด่งดังและเป็นมีมมากที่สุด เมื่อ โฮเมอร์ ซิมป์สัน (Homer Simpson) หายตัวไปในพุ่มไม้ที่เปรียบเสมือนแถบส้นรองเท้าสีเขียวสุดไอคอนิกของรองเท้า adidas Stan Smith มาพร้อมแผ่นรองพื้นรองเท้าสีเขียวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาเทนนิส และลิ้นรองเท้าอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับการแปลงโฉมเป็นโปรไฟล์ของ Homer Simpson โดดเด่นด้วยแถบส้นรองเท้ากำมะหยี่สีเขียว ที่โชว์ให้เห็นฮีโร่ของสปริงฟิลด์ถอยกลับเข้าไปในพุ่มไม้ของเขา มาพร้อมกล่องรองเท้าสีเขียวแบบคัสตอม ที่ทำให้รองเท้าคู่นี้เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าสะสมเลยทีเดียว

พบกับ adidas STAN SMITH HOMER SIMPSON ได้ในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566 ในราคา 4,700 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสยามสแควร์วัน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม ร้านเจดี สปอร์ต รวมถึงทางออนไลน์ที่ https://invol.co/cljkmkd แอปพลิเคชัน adidas และ ไลน์ adidasThailand

เกี่ยวกับ เดอะซิมป์สัน

เดอะซิมป์สัน กลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมในปี 1990 และยังคงเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ความบันเทิงที่แหวกแนว และสร้างสรรค์ที่สุด ซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วทั้งโลก จากผู้สร้าง แมตต์ เกรนิง (Matt Groening) และพัฒนาโดย เจมส์ แอล บรูคส์ (James L. Brooks) และ แซม ไซมอน (Sam Simon) สู่รายการโทรทัศน์ที่ดำเนินการในช่วงไพรม์ไทม์ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์

ปัจจุบัน เดอะซิมป์สัน ออกอากาศถึงซีซันที่ 34 ทำลายสถิติคว้ารางวัลเอ็มมี 35 รางวัล รางวัลแอนนี่ 35 รางวัล สื่อสิ่งแวดล้อม 9 รางวัล รางวัลพีเพิลส์ช้อยส์ 7 รางวัล และรางวัลสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา 13 รางวัล

เดอะซิมป์สัน เป็นซีรีส์แอนิเมชั่นเรื่องแรกที่ชนะรางวัลพีบอดี้ และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในปี 2012 จากภาพยนตร์สั้นเรื่อง The Longest Daycare ตามมาด้วยละครสั้นเรื่อง Playdate with Destiny และ The Force Awakens From Its Nap สุดพิเศษจาก Disney+

Exit mobile version