adidas Originals เปิดตัว NMD S1 ทวงบัลลังก์โมเดลรองเท้าสุดฮิตในตำนานที่พร้อมกลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง 

adidas Originals กลับมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ พร้อมรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่มีดีไซน์ล้ำสมัยอย่าง NMD S1 รองเท้าตระกูล NMD ที่ถูกพัฒนาและออกแบบใหม่ใน สีดำ มาในลุคที่แสดงให้เห็นถึงความเรียบง่ายสวยงาม และอัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมให้สมกับชื่อรุ่น NMD S1 ที่ย่อมาจาก “Sneaker Number 1”

ด้วยคอนเซ็ปต์ที่เรียบง่าย แต่ซับซ้อนในดีไซน์และองค์ประกอบ ส่วนอัปเปอร์ของรองเท้า NMD S1 จึงตั้งใจนำเสนอในรูปแบบถุงเท้าวัสดุไพร์มนิทแบบ 3 มิติที่ไร้รอยต่อ ผสมผสานกับเส้นใยโมโนเมช (Monomesh) ที่ออกแบบและผลิตมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มการระบายอากาศที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ ยังมีลายพิมพ์สามแถบอันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาส พื้นบูสต์ (BOOST) และ ปลั๊กด้านข้างรองเท้าที่ห่อหุ้มด้วยวัสดุ TPU แบบโปร่งแสง ในขณะที่พื้นชั้นนอกมีโลโก้ Trefoil 3 มิติ จากโมเดลรองเท้าสุดคลาสสิกอย่าง Marathon TR รวมถึงเชือกรองเท้าสะท้อนแสงที่ส่วนปลายหุ้มวัสดุ PU และ พื้นด้านในที่ขึ้นรูปมาเป็นพิเศษ ปิดท้ายด้วยกล่องรองเท้าสุดพรีเมียม ถุงผ้า ไม้ดันทรงรองเท้า และเชือกสำรอง

พบกับรองเท้า NMD S1 ได้ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2565 ในราคา 6,500 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ รวมถึงทางออนไลน์ที่ https://invol.co/cld318b และแอปพลิเคชัน adidas

Exit mobile version