adidas Originals ร่วมกับ LEGO เปิดตัวรองเท้า Superstar รุ่นพิเศษ วางจำหน่าย 1 ก.ค. นี้

เมื่อวานนี้เราได้เห็นข่าวของ adidas Originals ร่วมกับ LEGO เปิดตัวรองเท้ารุ่นพิเศษ และเลโก้บริก LEGO adidas Originals Superstar 10282 กันไปแล้ว ในวันนี้ทางอาดิดาสก็ได้เผยโฉมรองเท้า Superstar ในรุ่นพิเศษนี้กัน

adidas Originals LEGO Superstar

รองเท้าผ้าใบรุ่นเลโก้ ซุปเปอร์สตาร์ ขนาดสำหรับผู้ใหญ่ เป็นรุ่นที่หยิบเอาเค้าโครงที่เป็นเอกลักษณ์ของหนังสีขาวและสีดำสุดคลาสสิกมาผสมผสานกันได้อย่างสนุกสนานและโดดเด่น ไม่เพียงเท่านั้น รองเท้ารุ่นนี้ยังเพิ่มความเท่ด้วยลวดลายแถบ 3 แถบ บริเวณหัวรองเท้า (Shelltoe) และส้นเท้า (heel tab ) ที่ดีไซน์อย่างพิถีพิถันเพื่อจำลองลวดลายเลโก้บริก และรองเท้าเอดิชั่นนี้ยังเพิ่มความโดดเด่นน่าสนใจด้วยดีไซน์แถบทองรอบตัวรองเท้า โดยครั้งนี้เลโก้นำสีสันและความขี้เล่นมาสู่คอลเลคชั่นซุปเปอร์สตาร์ เพื่อทุกคนในครอบครัว จึงมีขนาดให้เลือกทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก

พบกับรองเท้าผ้าใบ อาดิดาส ออริจินอลส์ รุ่นเลโก้ ซุปเปอร์สตาร์ ได้ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ในราคา 5,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

สำหรับเลโก้® รุ่น อาดิดาส ออริจินอลส์ ซูเปอร์สตาร์ 10282 จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ร้านเลโก้ สาขาสยาม พารากอน และเมกา บางนา ในราคา 2,990 บาท

Exit mobile version