adidas Originals จับมือ Darryl Brown ถ่ายทอดวัฒนธรรมในแถบมิดเวสต์ผ่านรองเท้าคู่โปรดใน FW22 DARRYL BROWN CAMPUS 80s

adidas Originals จับมือ Darryl Brown ถ่ายทอดวัฒนธรรมในแถบมิดเวสต์ผ่านรองเท้าคู่โปรดใน FW22 DARRYL BROWN CAMPUS 80s

Darryl Brown ดีไซเนอร์จากเมืองโตเลโด ผู้ออกแบบรองเท้ารุ่น MIDWEST KIDS FORUM LOW 84 ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก กลับมาอีกครั้งด้วยความตั้งใจที่จะถ่ายทอดเรื่องราวภูมิหลังของการเป็นแรงงานที่บ้านเกิดของเขาผ่านการออกแบบในครั้งนี้ โดย แดริล บราวน์ เลือกหยิบรองเท้ารุ่นคลาสสิกของ adidas Originals อย่าง CAMPUS ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักบาสเกตบอลและซับคัลเจอร์มาสร้างสรรค์อีกครั้ง ผลลัพธ์ที่ได้คือสนีกเกอร์ที่ผสมผสานระหว่างหนังซูเอดและผ้าแคนวาส บุด้านในด้วยหนัง และมาในสีเขียวมรกตที่ชวนให้นึกถึงยูนิฟอร์มพนักงานโรงงานของคุณพ่อของเขาเอง

แดริล บราวน์ ผู้มีชื่อเสียงจากการเป็นแฟชั่นสไตล์ลิสที่เคยร่วมงานกับผู้มีชื่อเสียงในแวดวงดนตรี ปัจจุบันได้ผันตัวเองมาเป็นดีไซเนอร์เจ้าของ Midwest Kids แบรนด์เสื้อผ้าที่ยกระดับยูนิฟอร์มของพนักงานมาประยุกต์สู่แฟชั่นที่เข้ากับยุคสมัย แดริลยังคงทำงานและใช้ชีวิตตามคติที่ว่า “การเดินทางทำให้ทุกเรื่องราวดีขึ้น” เพื่อให้ตัวเขามั่นใจว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนรอบข้างและชุมชนพัฒนาและก้าวหน้ายิ่งขึ้น

พบกับ ADIDAS FW22 DARRYL BROWN CAMPUS 80s ได้แล้ววันนี้ ในราคา 3,600 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas

Exit mobile version