adidas Originals แท็กทีม Bad Bunny เปิดตัว FW23 BAD BUNNY Response CL

adidas Originals และ Bad Bunny กลับมาเพิ่มความตื่นเต้นให้กับรองเท้าสุดไอคอนิกอีกครั้ง เผยโฉม Response CL กับดีไซน์สุดเซอร์ไพร์ส สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และความหลงใหลของศิลปินบนรองเท้าคู่นี้

เบนิโต (Benito) มักจะหามุมมองใหม่ๆ และวิธีที่แตกต่างในการบอกเล่าเรื่องราวอยู่เสมอ โดยในครั้งนี้เขาได้รับแรงบันดาลใจจากการขี่ม้า PASO FINO ที่มีการลักษณะการเดินอันเป็นเอกลักษณ์ สง่างาม และมั่นใจ ไปสู่สถานที่ที่ไม่มีใครรู้จัก ทำให้เขาสามารถค้นพบสิ่งใหม่ๆ ที่สามารถสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน

โดยในดรอปนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฝั่งตะวันตกและถูกตีความใหม่ผ่านสไตล์ของเบนิโต โดยใช้ทะเลทรายสื่อถึงความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุด สถานที่ที่แม้จะดูห่างไกล แต่กลับมีความเปลี่ยนแปลงและมอบความหมายใหม่ให้แก่ผู้ที่รับรู้ได้ถึงศักยภาพอันเต็มเปี่ยมของมัน

โดยตัวรองเท้า Response CL ถูกนำเสนอในโทนสีที่ชวนให้นึกถึงความแห้งแล้งของแผ่นดิน ด้วยสีน้ำตาลหลากหลายเฉดตัดกับสีม่วงเข้ม มาพร้อมสัมผัสและลายเส้นของภูเขาที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยยังคงมอบความสบายและการซัพพอร์ตสูงสุดให้แก่ผู้สวมใส่ นอกจากนี้ยังมีพื้นรองเท้า Response CL แบบคลาสสิก สามแถบด้านข้าง และโลโก้ดวงตาอันเป็นเอกลักษณ์ของเบนิโต ที่ช่วยเสริมให้รองเท้าคู่นี้พิเศษยิ่งขึ้น

ผลงานล่าสุดจาก อาดิดาส ออริจินอลส์ และแบด บันนี่ ได้ทำให้เราเข้าถึงตัวตนของศิลปินผู้ที่ไม่กลัวที่จะแสวงหาการเล่าเรื่องราวให้แตกต่างมากยิ่งขึ้น โดย เบนิโต ขอเชิญชวนทุกคนมาครอบครองรองเท้า PASO FINO สัมผัสการเดินที่มีเอกลักษณ์ สง่า และมั่นใจ ก้าวไปสู่สถานที่ที่ไม่คุ้นเคยไปพร้อมกับเขา เพราะที่นั่นเขาเชื่อว่าคุณจะสามารถค้นพบสิ่งใหม่ๆ ได้ คุณพร้อมแล้วหรือยัง ที่จะออกไปสำรวจสิ่งที่ยังไม่ถูกค้นพบ เพื่อข้ามผ่านสิ่งที่คุณเคยพบเห็น พร้อมเผยให้เห็นเบื้องหลังของสิ่งเหล่านั้น

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ของแคมเปญ นำเสนอเบอร์นี (Bernie) ตัวแทนของวาเกโร ซึ่งจะได้เห็นเด็กจากตัวอย่างหนังที่ตอนนี้กลายเป็นคาวบอยตัวจริง และด้วยเสียงบรรยายของเบนิโต เราจึงเข้าใจดีว่าทำไมเขาจึงกลายเป็นชายผู้ที่เดินตามเส้นทางของตัวเอง จนกลายเป็นเขาอย่างในทุกวันนี้ได้อย่างไร โดยในเรื่อง รองเท้าบูท จะถูกแทนที่ด้วยรองเท้า Response CL ซึ่งเป็นศูนย์กลางของหนังเรื่องนี้

คอลแลปส์ล่าสุดระหว่างอาดิดาส ออริจินอลส์ และแบด บันนี่ ทำให้เราใกล้ชิดกับศิลปินผู้ไม่เกรงกลัวต่อความไม่แน่นอน ด้วยความสนใจในการบอกเล่าเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เบนิโตเชิญชวนให้คุณรู้สึกสบายใจในทุกสภาพแวดล้อม เพื่อโอบกอด และก้าวไปในสถานที่ที่ไม่รู้จักไปพร้อมกับเขา เพราะนั่นคือที่ที่คุณจะสามารถค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ได้ด้วยตัวเอง

พบกับ adidas Originals BAD BUNNY RESPONSE CL ได้ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ในราคา 5,800 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาสยามสแควร์วัน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และสาขาไอคอนสยาม ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ https://invol.co/clk4rcx แอปพลิเคชัน adidas และ ไลน์ adidasThailand

Exit mobile version