adidas Originals และ Jeremy Scott เผยโฉม JS MONEY WINGS LOW วางจำหน่ายในไทย 21 ตุลาคมนี้

adidas Originals และ Jeremy Scott เผยโฉม JS MONEY WINGS LOW

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับรองเท้าวิงส์ข้อสูงลายธนบัตร 100 ดอลลาร์อย่าง 2021 JS MONEY WINGS อย่างล้นหลามในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อาดิดาส ออริจินอลส์ และเจเรมี สก็อตต์ ดีไซเนอร์คนดังแห่งยุคก็เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานกันอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ สองผู้นำวงการสตรีทแฟชั่นยังคงสานต่อความยิ่งใหญ่ของรองเท้า MONEY WINGS ที่รังสรรค์บนโมเดลรองเท้าแบบ low cut ทำให้ JS MONEY WINGS LOW มีดีไซน์ที่แตกต่างออกไปจากครั้งก่อน ทว่ายังคงรักษาเอกลักษณ์เอาไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นลายธนบัตร 100 ดอลลาร์ หรือปีกขนาดใหญ่ที่ยื่นออกมาจากรองเท้าทั้งสองข้าง

พบกับ JS MONEY WINGS LOW ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564 ในราคา 5,500 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และ LINE: @adidasthailand

สิทธิพิเศษสำหรับ adidas members (3stripes members) ซื้อรองเท้า JS FORUM MONEY WINGS LOW ได้ก่อนใคร ในวันที่ 21 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 – 12.00 น. กับช่วงเวลาพิเศษเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม และจะเปิดวางจำหน่ายแบบปกติหลัง 12.00 น. เป็นต้นไป *สินค้ามีจำนวนจำกัด 

Exit mobile version