adidas Originals ร่วมกับ Craig Green เปิดตัว Boost Stan และ Split Stan

adidas Originals กลับมาแท็กทีมกับ Craig Green ดีไซน์เนอร์ชาวอังกฤษอีกครั้ง พร้อมหยิบรองเท้าโมเดลระดับตำนานอย่าง Stan Smith มาปรับโฉมใหม่ โดยออกมาเป็นรุ่น CG Boost Stan และ CG Split Stan

CG Boost Stan เป็นรองเท้าที่เชื่อมโยงความเป็นอดีต ปัจุจบัน และอนาคต ด้วยการใช้ดีไซน์ดั้งเดิมของ Stan Smith แต่จะเป็นการใช้วัสดุ Boost ทั้งหมดตั้งแต่อัปเปอร์จนไปถึงพื้นชั้นกลาง พร้อมเจาะรู Three Stripe เส้นปะ 3 แถวที่ด้านข้างรองเท้า รวมถึงโลโก้ Stan Smith ที่ลิ้นรองเท้า และปิดท้ายด้วยโลโก้ Trefoil ที่ส้นรองเท้าตามแบบฉบับดั้งเดิม นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มป้าย Craig Green และโลโก้ Trefoil ที่ด้านข้างพื้นชั้นกลาง โดยมาด้วยกันทั้งหมด 3 สี white, black และ silver

CG Split Stan สำหรับรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ Craig Green ได้ทำการปรับโฉมให้มีความล้ำสมัยมากขึ้นด้วยการแบ่งครึ่งรองเท้า และทำการยกชิ้นส่วนที่ถูกแบบครึ่งขึ้นมา จึงทำให้เห็นดีไซน์ที่นูนจากด้านบน และมีความยุบเข้าไปเมื่อมองจากด้านล่าง เป็นการดีไซน์ที่ปรับเปลี่ยนดีไซน์แบบดั้งเดิมแต่ก็ยังให้ความคลาสสิกของรองเท้าไว้อยู่ โดยจะมาทั้งหมด 3 สี ได้แก่ white, black และ khaki

UPDATE (14-09-2023) CRAIG GREEN SPLIT STAN SMITH วางจำหน่ายแล้วทั้ง 3 สี ในราคา 9,800 บาท ที่เว็บไซต์ อาดิดาส ประเทศไทย https://invol.co/clju33q

adidas Originals x Craig Green CG Boost Stan และ CG Split Stan จะวางจำหน่ายในวันที่ 14 กันยายน 2566 นี้ บนเว็บไซต์อาดิดาส https://invol.co/cljssdp และร้านในบางประเทศ

ที่มา adidas

Exit mobile version