adidas NMD_S1 สีใหม่ Focus Olive พร้อมแมตช์กับสไตล์ของคุณแล้ว

adidas NMD_S1 เรียกได้ว่าเป็นบทใหม่ของรองเท้าสนีกเกอร์ตระกูล NMD ที่เปิดตัวในปี 2022 ปีที่แล้ว โดย S1 นั้นย่อมาจาก “Sneaker Number 1” และที่ผ่านมาก็มีการัอปเดตสีใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ ทาง SNKR TODAY จึงได้นำสีใหม่อย่างสีเขียวมะกอก Focus Olive มาให้ชมกัน

สำหรับ NMD_S1 ก็ยังคงสไตล์ของ NMD_R1 รุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเอาไว้ โดยจะเป็นลักษณะแบบ Sockliner ก็คือการสวมเท้าเข้าไปในรองเท้าคล้ายกับการสวมถุงเท้า ไม่มีลิ้นรองเท้าแยก ทำให้อัปเปอร์นั้นมีการใช้วัสดุไพร์มนิทผ้าถักแบบ 3 มิติที่ไร้รอยต่อ ผสมผสานกับเส้นใยโมโนเมช  ซึ่งจะมีการเซ็ตอัพความยืดหยุ่นและความกระชับในแต่ละจุดที่แตกต่างกัน โดยรอบๆ ข้อเท้าจะมีความกระชับที่มากขึ้น และตรงกลางเท้าก็จะมีความโปร่ง สามารถแมตช์รองเท้ากับสีของถุงเท้าได้อย่างหลากหลาย ตรงนี้ก็เป็นลูกเล่นถือว่าเปิดให้ผู้สวมใส่สามารถครีเอทการแต่งกายของตัวเองได้เพิ่มเติม

ในส่วนของพื้นชั้นกลางก็มีการเซ็ตอัพใหม่ แต่ยังคงใช้พื้น Boost เป็นหลัก มาในปริมาณที่หนาขึ้นและล้อมกรอบด้วยพลาสติกยางขุ่นๆ พร้อมกับแถบขีดด้านข้างที่ทำเป็น 3 ขีด ที่นูนขึ้นมาด้านข้าง

และพื้นชั้นนอกก็จะเป็นชิ้นเดียวกันกับที่ชิ้นส่วนที่ล้อมกรอบพื้นชั้นกลาง Boost ไว้ มีดอกยางรองเท้าที่เป็นลายใบไม้ Trefoil ที่มาในรูปแบบดอกยางหนาๆ ให้อารมณ์พื้นเทรล ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากโมเดลรองเท้าสุดคลาสสิกอย่าง Marathon TR

ในการสวมใส่ก็ค่อนข้างนุ่มเลย ตัวหน้าผ้าถักก็ให้ความกระชับกำลังดี แต่เวลาเดินจะรู้สึกพื้นสูงๆ สักเล็กน้อย เพราะทั้งพื้นชั้นกลางที่หนาและยังมีดอกยางลายใบไม้ Trefoil ก็มีความหนาพอสมควร และควรหลีกเลี่ยงการเดินพื้นดินแฉะๆ ก็น่าจะดี เพราะเศษดินน่าจะเข้าไปติดตามพื้นได้ง่าย

adidas NMD_S1 ก็มีสีใหม่เข้ามาวางจำหน่ายเรื่อยๆ ใครที่คิดถึง NMD คู่เก่า และอยากลองอะไรใหม่ๆ โดยที่ยังคงความเป็น NMD อยู่ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ รวมถึงทางออนไลน์ที่ https://invol.co/cljzjbd และแอปพลิเคชัน adidas

Exit mobile version