adidas ชวนอัพเลเวลการแต่งตัวให้สนุกจากคีย์ไอเท็ม #เสื้อบอล สุด HYPE ต้อนรับฟุตบอลโลก FIFA World Cup 2022

ล่าสุด adidas ก็ได้เวลาเปิดตัวเสื้อแข่งขันเหย้าและเยือนสำหรับหนึ่งในทัวร์นาเมนต์กีฬาที่มีผู้ชมเฝ้ารอเชียร์มากที่สุดในโลก FIFA World Cup 2022 ได้แก่ ทีมชาติอาร์เจนตินา เยอรมนี ญี่ปุ่น เม็กซิโก สเปน โดยในปีนี้ ชุดเสื้อแข่งขันทุกชุดได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า ผสมผสานเข้ากับดีไซน์สุดล้ำ ซึ่งทั้งหมดถูกผลิตด้วยวัสดุรีไซเคิลโพลีเอสเตอร์ 100% และวัสดุ Parley Ocean Plastic โดยไม่ลืมใส่นวัตกรรมเนื้อผ้าที่ล้ำสมัยที่สุดในการผลิตเสื้อแข่งขันแต่ละชุด อย่าง เทคโนโลยี HEAT.RDY ที่ช่วยให้นักฟุตบอลรู้สึกเย็นสบายตัว รวมถึงยังมีการใช้ความร้อนเพื่อให้เสื้อมีน้ำหนักเบาอีกด้วย

และครั้งนี้ adidas จะทำให้การใส่เสื้อบอล หรือ  “Soccer Jersey” ไม่มีคำว่า “ธรรมดา” อีกต่อไป เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นสายบอล(Only!) สายสปอร์ต หรือสายแฟชั่น หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ได้แต่เอนเนอจี้บวก แมทช์กับลุคไหนก็สนุกแบบไม่ซ้ำ และสามารถนำมาใส่ได้แบบ Everyday Look

ใครชอบทีมไหน หรือชอบดีไซน์ของทีมใด ตามมากด Like ไปพร้อมๆ กันเลย!

#TeamARGENTINA

เสื้อแข่งขันเยือนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความภาคภูมิใจในชาติ และการแสวงหาความเท่าเทียมบนโลกใบนี้ ด้วยการใช้สีม่วงที่แสดงถึงความเท่าเทียมทางเพศ ผสมผสานด้วยลวดลายเปลวไฟที่มาจากดวงอาทิตย์แห่งเดือนพฤษภาคม (Sun of May) ที่มาจากธงประจำชาตินั่นเอง

#Team BELGIUM

เสื้อแข่งขันเหย้าที่ถูกออกแบบจากตัวตนด้านการเล่นฟุตบอลอันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยการใช้สีแดงเข้มที่ดึงดูดได้ทุกสายตา ประดับด้วยแถบสีจากธงชาติสเปนที่บริเวณคอเสื้อและด้านข้างลำตัว ส่วนเสื้อแข่งขันเยือนก็มีลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโลโก้ของทีมชาติเมื่อปี 1982 ซึ่งสเปนได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีนั้น

#TeamGERMANY

เสื้อแข่งขันเหย้าซึ่งมีการใช้ความร้อนในการประทับตราสีทองที่กลางอก และมีการวางแถบสีดำตรงกลางเสื้อ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งขันทีมชาติชุดแรกที่ยกระดับความสวยงามแบบเรียบง่ายขึ้นไปอีกขั้น ส่วนบริเวณคอเสื้อและข้างลำตัวมีการตกแต่งด้วยสีสันของธงชาติเยอรมนี ขณะที่เสื้อแข่งขันเยือนก็ได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณของทีมด้วยการใช้สีสันของธงชาติและตกแต่งด้วยตัวอักษร D ที่มาจากคำว่า “Deutschland” แสดงให้ถึงสไตล์การเล่นฟุตบอลแบบไดนามิกของทีมชาติชุดนี้

#TeamJAPAN

เสื้อแข่งขันเหย้าที่มีการแสดงตัวตนผ่านลวดลายโอริกามิรูปกาสามขา ขณะที่เสื้อแข่งขันเยือนก็มีการออกแบบที่แสดงให้เห็นถึงสไตล์การเล่นอันคล่องตัวของทีมชาติญี่ปุ่น ผ่านการประดับด้วยลวดลายกราฟิกโอริกามิที่แสดงให้เห็นถึงความรวดเร็วอย่างชัดเจน

ชุดแข่งขันทีมชาติอาร์เจนตินา เยอรมนี ญี่ปุ่น เม็กซิโก สเปน จาก adidas สำหรับฟุตบอลโลก FIFA World Cup 2022 พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://invol.co/clesrrt

Exit mobile version