adidas DAME 8 รองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์จาก DAMIAN LILLARD รุ่นล่าสุด

adidas DAME 8 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์ของ เดเมี่ยน ลิลลาร์ด การ์ดซุปเปอร์สตาร์ทีมพอร์ตแลนด์ เทรลเบรเซอร์ ได้มาถึงรุ่นที่ 8 กันแล้ว และถึงแม้ภายนอกอาจจะดูไม่ค่อยต่างจากเดิมเท่าไร แต่บอกเลยว่าระบบมีการเปลี่ยนแปลงไปที่เยอะมาก

ในรุ่น 6, 7 ได้เปลี่ยนพื้นมาใช้ Lightstrike หลังจากที่ใช้ Bounce มาถึง 5 รุ่น และในรุ่นที่กำลังจะมานี้ได้กลับมาใช้ Bounce อีกครั้ง แต่จะมาในรูปแบบ Bounce Pro แบบใหม่ โดยส่วนรับแรงกระแทก Bounce Pro จะมาในแบบ dual-density มาพร้อมสัดส่วนที่ลงตัวทั้งการส่งคืนพลัง การรับแรงกระแทก และการซัพพอร์ตเท้า

ในด้านดีไซน์มีการออกแบบคล้ายกับรองเท้ามวย ซึ่งเป็นกีฬาที่ เดเมี่ยน ลิลลาร์ด ชื่นชอบและมีการไปฝึกซ้อมเป็นประจำ ตรงส้นเท้ามีการคาดชื่อ DAME และด้านข้างเขียนคำว่า 4thQTR K.O. ซึ่งสื่อถึงช่วงเวลาตัดสินเกมที่ ลิลลาร์ด มักจะยิงปิดบัญชีในควอเตอร์ที่ 4 อยู่บ่อยๆ และใช้คำว่า K.O. ให้สอดคล้องกับกีฬามวยอีกด้วย

adidas DMAE 8 วางจำหน่ายในไทยวันที่ 15 ธันวาคม 2021 โดยจะมีสีขาวดำ Rip City และ สีเขียวม่วง ในราคา 4,700 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส ออนไลน์ https://invol.co/cl89is8 และ Hoops Station

Exit mobile version