adidas Crazy 8 “All-Star” อดีตรองเท้าของ Kobe Bryant วางจำหน่ายในไทยแล้ว

ในปี 2024 ในสายแฟนบาสเกตบอลถือเป็นปีสำคัญของ Kobe Bryant เพราะเนื่องจากปี 24 นี้ เป็นหมายเลขเสื้อแข่งของเจ้าตัว และทางอาดิดาส ที่เป็นแบรนด์แรกของเจ้าตัวก็ได้นำ adidas Crazy 8 สี “All-Star” กลับมาวางจำหน่ายในประเทศไทยอีกครั้ง

adidas Crazy 8 ชื่อเดิมคือ KB8 ซึ่งเป็นรองเท้าซิกเนเจอร์คู่แรกของ Kobe Bryant ใส่ในปี 1997-98 ใน NBA ปีที่ 2 ของเจ้าตัว มาในอัปเปอร์ผ้าตาข่ายและหนังสีดำ โดยใช้ตัวเลข 98 ในสีม่วงทองเพื่อสื่อถึงทีม Lakers โดยในยุคนั้นรองเท้าทีมเยือนจะต้องใส่โทนดำหรือโทนเข้ม และในออล สตาร์เกมนั้น ฝั่งตะวันตกจะต้องใส่ทีมเยือน พร้อมกับพื้นชั้นกลาง EVA ที่มีดีไซน์ด้านข้างเท้าที่โดดเด่น ซึ่งในตอนนั้นต้องเรียกว่าเป็นโมเดลรองเท้าที่เป็นกระแสมากๆ คู่นึงเลยก็ว่าได้ และคู่สีที่นำกลับมาวางจำหน่ายครั้งนี้ก็เป็นคู่สีที่ใส่ลงเล่นเกมออล สตาร์ ในปี 1998 ซึ่งในปีนั้นได้ปะทะกับ Michael Jordan และหลังจากนั้นก็ตามเนื้อเรื่องในสารคดี The Last Dance ที่ Kobe Bryant บอกว่า Michael Jordan คือผู้ที่ให้คำแนะนำมาตลอดตั้งแต่เจอกันในเกมออลสตาร์นั้น จน Kobe Bryant มองว่าแชมป์ 5 สมัยที่เขาได้นั้น เกิดขึ้นจากคำแนะนำและคำสอนของ Michael Jordan นั่นเอง

กลับมาที่ adidas Crazy 8 “All-Star” ใครที่เป็นแฟน Kobe Bryant ไม่ควรพลาดกับรองเท้าซิกเนเจอร์คู่แรกของเจ้าตัว ตอนนี้เปิดวางจำหน่ายเฉพาะสมาชิก adiClub สามารถซื้อได้ก่อน โดยจะมีราคา 5,400 บาท ที่เว็บไซต์ อาดิดาส ประเทศไทย https://invol.co/clkpq2q

Exit mobile version