adidas COS fomQUAKE วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

ก่อนหน้านี้ อาดิดาส ได้ทำการปล่อยรูปภาพรองเท้า adidas adiFOM Q รองเท้าที่มีสไตล์คล้ายกับ Yeezy Foam Runner ซึ่งทางอาดิดาสได้บอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจาก adidas QUAKE รองเท้าในปี 2001 โดยมีส่วนผสมระหว่างรองเท้าผ้าใบและ Clog ออกมา และล่าสุดก็ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น adidas COS fomQUAKE แล้ว โดยจะมีสีน้ำเงิน Blue Rush และสีน้ำตาล Craft Ochre ให้เลือก

สำหรับ COS fomQUAKE จะเป็นรองเท้าที่มี 2 ชิ้นส่วนหลักๆ โดยส่วนภายนอกที่เป็นเหมือนโครงสร้างหลังของรองเท้าทำจากโฟมที่ชื่อว่า adiPlus ที่ทำจากโฟม EVA สูตรใหม่ของทางแบรนด์ ที่มีการผสมวัสดุรีไซเคิลเข้าไป มีความนุ่ม น้ำหนักเบา และความทนทาน พร้อมกับพื้นยางชั้นนอกสำหรับการยึดเกาะ

อีกชิ้นส่วนก็คือ Sockliner ที่อยู่ภายใน ผลิตจากผ้าที่มีความยืดหยุ่นพร้อมกับติดพื้นชั้นกลางเอาไว้ โดยมีการเจาะรูร้อยเชือกมาให้ เพื่อร้อยเชือกกับชิ้นส่วนด้านนอกเพื่อความกระชับ และการใช้งานก็จะต้องสวมใส่ให้ครบทั้ง 2 ชิ้น เพราะชิ้นส่วนด้านนอกจะไม่มีพื้นชั้นกลางมาให้

สำหรับรองเท้ารุ่นนี้ ก็ทำให้ Kanye West มีประเด็นกับทาง อาดิดาส ว่าเป็นการเลียนแบบ Yeezy Foam Runner ของเจ้าตัว และยังมีรองเท้าแตะ Adilette 22 ที่ทาง Kanye ก็มีประเด็นด้วย จนล่าสุดก็มีประเด็นแยกทางกับทางแบรนด์

adidas COS fomQUAKE วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วในราคา 4,500 บาท โดยจะมีสีน้ำเงิน Blue Rush และสีน้ำตาล Craft Ochre ให้เลือก สามารถเลือกซื้อได้ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://invol.co/clfi8s2

Exit mobile version