adidas adizero Takumi Sen 8 “Tinman Elite” วางจำหน่ายในไทยแล้ว

adidas adizero Takumi Sen 8 "Tinman Elite" วางจำหน่ายในไทยแล้ว

adidas adizero Takumi Sen 8 รองเท้าวิ่งแข่งขันทำความเร็วได้เผยโฉมสีพิเศษ “Tinman Elite” ที่ทำออกมาสำหรับทีมนักวิ่งมืออาชีพจากสหรัฐอเมริกา ที่จะมาในโทนสีขาว ดำ และทอง ตอนนี้ก็ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

Takumi Sen 8 รองเท้าวิ่งแข่งขันทำความเร็วระยะสั้นตั้งแต่ 5 กิโลเมตรจนถึงระยะฮาล์ฟมาราธอนที่มีการปรับปรุงใหม่หมดจดในปี 2022 นี้ ไม่มีความบางอีกต่อไปแล้ว และยังมีการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่อยู่ในรุ่นระดับท็อป adidas adizero adios Pro 2 อย่างพื้นชั้นกลาง Lightstrike Pro ที่มีความนุ่มแน่นและ Energy Rods สีทองมาช่วยเพิ่มความมั่นคงในจังหวะที่ออกตัว และส่วนบนผ้าตาข่ายผสมผสานกับ Celermesh 2.0 บางเบาผลิตจากวัสดุรีไซเคิล มาในดีไซน์แบบเดียวกันกับ adizero Prime X มีแถบคาดรอบส้นเท้าเพื่อความกระชับที่มาในสีทองอันโดดเด่น พร้อมกับคาดแถบ 3 Stripes สีเทาอ่อนๆ ทำให้ดูกลืนไปกับส่วนบนสีขาว พื้นยางชั้นนอกใช้ยาง Continental ผสมกับยางแบบเรียบด้านข้างเท้าด้านนอกสีดำ และตรงส้นเท้าจะเป็นสีเทาเข้ม เรียบหรู พรีเมี่ยม สวยงามเลยทีเดียว

adidas adizero Takumi Sen 8 “Tinman Elite” วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วในราคา 6,500 บาท ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://omgrefer.com/5bnEd

อ่านพรีวิว adidas adizero Takumi Sen 8 ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/adidas-adizero-takumi-sen-8-preview/

Exit mobile version