adidas Adizero Takumi Sen 6 วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคา 5,300 บาท

adidas Adizero Takumi Sen 6 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่จากซีรีย์ Adizero ซึ่งถือเป็นตัวท็อปของซีรีย์นี้ เป็นรองเท้าสายซิ่งสำหรับขาแรง ไว้ใส่สำหรับทำความเร็ว จุดเด่นอยู่ที่น้ำหนักเบา เป็นหนึ่งเดียวกับเท้า ยึดเกาะถนนได้ดี ตอนนี้วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

ในรุ่นที่ 6 นี้ อัปเปอร์ได้เปลี่ยนมาใช้ Celermesh แบบเดียวกันกับ adidas Adizero Adios 5 เป็นผ้าตาข่ายชั้นเดียว โปร่ง สบาย ด้านในมีโครงสร้าง microFit มาช่วยโอบกระชับรอบเท้า ส่วนพื้นชั้นกลางมีการนำโฟมใหม่อย่าง Lightstrike ที่มีน้ำหนักเบา รองรับแรงกระแทกได้ดีมาใช้งานแบบเต็มความยาวเท้า และเสริมด้วย Boost ไว้ตรงบริเวณหน้าเท้า เพื่อความนุ่มเด้งตอนจังหวะลงเท้า

พื้นชั้นนอกยาง Continental มาเป็นแบบจุดๆ คล้ายกับพวกรองเท้าตะปู ซึ่งทางอาดิดาสเรียกว่า Quickstrike เพื่อการยึดเกาะจิกพื้นได้เป็นอย่างดี ตรงกลางเท้ามี Torsion System ขนาดใหญ่ยึดพื้นชั้นกลางไม่ให้บิดเบี้ยวในขณะลงเท้าและยังมีส่วนช่วยในเรื่องของแรงส่งคืนด้วย

น้ำหนัก 197 กรัม ไซส์ 8.5UK ผู้ชาย (หนักกว่าเดิม 27 กรัม) ดรอปลดลงจาก 9mm ลงเหลือ 5mm และที่สำคัญ รุ่นที่ขายในไทยเป็นแบบกน้ากว้าง (2E) ใครหน้าเท้ากว้างก็สามารถใส่ได้สบายๆ ราคา 5,300 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ adidas.co.th

adidas Adizero Takumi Sen 6

Style code: EH3145

Exit mobile version