adidas ADIZERO SL รองเท้าวิ่งใส่ซ้อมประจำวันที่ปรับโฉมใหม่ พร้อมยกระดับมาอยู่ในตระกูล ADIZERO

หลังจากที่ อาดิดาส ได้ปล่อยรองเท้าวิ่งระดับท็อปอย่าง adidas ADIZERO ADIOS PRO ออกมาถึงรุ่นที่ 3 โดยยังคงใช้โฟมระดับท็อปอย่าง Lightstrike Pro อยู่เรื่อยมา แต่ก็มีการปรับแต่งนู่นนิด นี่หน่อย เพื่อให้การวิ่งสมบูรณ์มากขึ้น และในปลายปี 2022 นี้ อาดิดาส ก็ได้เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่ชื่อว่า adidas ADIZERO SL ที่เป็นรองเท้าวิ่งสำหรับใส่ซ้อมระยะใกล้และระยะไกลออกมา

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่น SL (Super Light) กำเนิดมาเป็นรองเท้าวิ่งในช่วงปี 1972 โดยใช้ชื่อว่า SL72 เปิดตัวในงานโอลิมปิกที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมันนี ตามมาด้วย SL76 และ SL80 เป็นรองเท้าวิ่งน้ำหนักเบาสำหรับใส่ทำความเร็วในยุคนั้น และก่อนหน้านี้ในปี 2020 ก็ได้กลับมาในรุ่น SL20 ที่ออกมาเป็นรองเท้าวิ่งที่อยู่กึ่งกลางระหว่างรองเท้าวิ่งทั่วไปและรองเท้าวิ่งตระกูล ADIZERO สำหรับผู้ที่ต้องการรองเท้าที่มีน้ำหนักเบาขึ้น แต่ก็ยังต้องการความซัพพอร์ตอยู่บ้าง เพราะในหลายปีก่อน รองเท้าวิ่ง ADIZERO ส่วนใหญ่มีพื้นบางๆ เป็นแนว Racing Flat เกือบทั้งนั้น

และในปี 2022 นี้ รองเท้าวิ่ง SL ก็ได้ถูกอัปเกรดยกมาอยู่ในตระกูล ADIZERO เรียบร้อยแล้ว โดยจะเป็นการใช้วัสดุแบบเดียวกันกับรองเท้าวิ่งระดับท็อปอย่าง Lightstrike Pro ที่นุ่ม เด้ง น้ำหนักเบา โดยจะใช้ตรงใต้หน้าเท้าเพื่อการตอบสนองที่ดีในขณะวิ่งและครอบด้วยโฟม Lightstrike EVA ที่มีน้ำหนักเบา มีความแน่นแบบเต็มฝ่าเท้า และยังมาในดีไซน์ที่มีการคว้าน เจาะ บนพื้นชั้นกลางที่คล้ายกับ ADIZERO Takumi Sen 8 อีกด้วย แต่ในรุ่นนี้จะไม่มี Energy Rods

อัปเปอร์เป็นหน้าผ้าตาข่ายที่ระบายอากาศได้ดี และผลิตจากกลุ่มวัสดุรีไซเคิลและมีวัสดุรีไซเคิลเป็นส่วนประกอบอย่างน้อย 50% มาในดีไซน์สวยงาม ดูแล้วซิ่งไม่น้อยเลย และพื้นชั้นล่างมาก็ในลวดลายลักษณะเดียวกันกับ ADIZERO BOSTON 11 ที่มีดอกยางแบบใบมีด วางในแนวเฉียงเพื่อการยึดเกาะพื้นผิวที่ดี

adidas ADIZERO SL ราคา 4,500 บาท วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยที่ร้าน อาดิดาส แบรนด์ช้อป, อาดิดาส ออนไลน์สโตร์, Ari Running และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Exit mobile version