adidas เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุดของตระกูล ADIZERO สีเขียวสด Pulse Lime

adidas เผยโฉมรองเท้าวิ่ง 4 รุ่นจากตระกูล ADIZERO ในสีใหม่ล่าสุด “Pulse Lime” ประกอบด้วย ADIZERO ADIOS PRO 2, ADIZERO BOSTON 10, ADIZERO TAKUMI SEN 8 และ ADIZERO PRIME X

ADIZERO ADIOS PRO 2

รองเท้าวิ่ง adidas ADIZERO ADIOS PRO 2 ประกอบด้วยพื้นรองเท้าที่ใช้ LIGHTSTRIKE PRO ถึงสองชั้นที่มีการปรับรูปแบบและวางโครงสร้างใหม่เพื่อเสริมคุณสมบัติการคืนพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในพื้นรองเท้ามี ENERGYRODS แท่งคาร์บอนที่มีน้ำหนักเบาและเผยบางส่วนให้เห็นอย่างชัดเจน ถูกออกแบบตามการเคลื่อนที่ของโครงสร้างกายวิภาคได้ดีขึ้น ทำหน้าที่เสริมแรงดีดกลับและยังช่วยลดการสูญเสียพลังงานในระหว่างวิ่งอีกด้วย

ADIZERO BOSTON 10

รองเท้าวิ่ง adidas ADIZERO BOSTON 10 เป็นรองเท้าวิ่งที่สามารถนำมาใช้ในการฝึกซ้อมได้ทุกวัน ประกอบด้วย LIGHTSTRIKE PRO และ LIGHTSTRIKE EVA เพื่อเสริมความทนทาน อีกทั้งยังมี ENERGYRODS และตัวรองเท้าที่มีความนุ่มสบาย ส่วนพื้นรองเท้าชั้นนอกก็มี CONTINENTAL™ RUBBER ที่มีน้ำหนักเบาและความทนทานเพื่อรองรับการใช้ฝึกซ้อมวิ่งในระยะไกลทุกวัน

ADIZERO TAKUMI SEN 8

รองเท้าวิ่ง adidas ADIZERO TAKUMI SEN 8 ประกอบด้วยพื้นรองเท้าที่ใช้ LIGHTSTRIKE PRO เพื่อเสริมคุณสมบัติการคืนพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในพื้นรองเท้ามี ENERGYRODS ช่วยเพิ่มความแน่นมั่นคงในจังหวะออกตัวอันฉับไว และพื้นชั้นนอก CONTINENTAL™ RUBBER ที่ช่วยเสริมความทนทานสำหรับการฝึกซ้อม ตลอดจนถึงการใช้ความเร็วสูงสุดในระหว่างการแข่งขันระยะ 5 กิโลเมตร จนถึงระยะฮาล์ฟมาราธอนเลยทีเดียว

ADIZERO PRIME X

ADIZERO PRIME X รองเท้าที่ถูกพัฒนาขึ้นนอกเหนือข้อจำกัดของกฎเกณฑ์ของรองเท้าสำหรับการแข่งขันวิ่งระยะไกล เพื่อให้นักวิ่งได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพสูงสุดของเทคโนโลยีจากอาดิดาส เช่น การใช้พื้นรองเท้า LIGHTSTRIKE PRO ที่มีความหนาถึง 50 มิลลิเมตร และยังมี ENERGYRODS และใบมีด 3 แผ่นที่จะช่วยเสริมแรงดีดกลับได้มากขึ้น เพื่อให้นักวิ่งสัมผัสถึงประสบการณ์ที่ไม่เคยได้รับจากรองเท้าวิ่งคู่ไหนมาก่อนและใช้ความเร็วสูงสุดได้อย่างเต็มที่ตลอดการวิ่งอีกด้วย

คอลเลคชันรองเท้าวิ่ง ADIZERO สีใหม่ล่าสุด “Pulse Lime” จะวางจำหน่ายตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

รองเท้าวิ่งราคาร้านค้าที่วางจำหน่าย
ADIZERO ADIOS PRO 28,000 บาทอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวสต์เกต อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาริ รันนิง  
ADIZERO BOSTON 105,500 บาทอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวสต์เกต อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาริ รันนิง ซูเปอร์สปอร์ต
ADIZERO TAKUMI SEN 86,500 บาทอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวสต์เกต อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาริ รันนิง ซูเปอร์สปอร์ต
ADIZERO PRIME X9,400 บาทอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวสต์เกต อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาริ รันนิง
Exit mobile version