แกะกล่อง พรีวิว adidas adizero PRO “Camo Pack”

adidas adizero PRO รองเท้าวิ่งระยะไกลที่มาพร้อมแผ่นคาร์บอนรุ่นแรกจากค่ายสามขีดได้เปิดตัวออกมาตั้งแต่ช่วงต้นปี และที่ผ่านมาก็ได้วางจำหน่ายกันไปแล้วสำหรับสีก่อนหน้านี้ และล่าสุดก็มาในคู่สี Camo Pack ลายพรางที่สำส้ม ตัดด้วยสีเงินอย่างสวยงาม ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนก่อนหน้านี้เคยได้เห็นลวดลายนี้บน adidas Ultraboost 20 กันมาแล้ว และในวันนี้ SNKR TODAY จะพาทุกท่านมาดูความสวยงามของลวดลายใหม่ของรองเท้าวิ่งคู่นี้กันครับ ไปติดตาม แกะกล่องและพรีวิวกันเลย

ถ้าไม่อยากอ่าน ไปดูคลิปวิดีโอแกะกล่องและพรีวิวกันเลย

แกะกล่อง พรีวิว adizero PRO

อัปเปอร์ผ้าตาข่าย Celermesh ที่เป็นผ้าตาขายชั้นเดียว น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี มาพร้อมกับโครงสร้าง microFIT ทีช่วยโอบเข้ากับรูปเท้าทำให้รู้สึกกระชับในเวลาสวมใส่ มาในรูปแบบลายพรางหรือที่เรามักจะเรียกกันว่า Camo ซึ่งคู่สีที่ใช้ก็จะเป็นสีดำและสีส้ม Signal Orange ตัดด้วยแถบสามขีดที่มาในลวดลายภู่กันขนาดใหญ่ ซึ่งในปีนี้รองเท้าวิ่งสาย adizero ก็มีการใช้แถบสามขีดในลักษณะนี้เช่นกัน

ลิ้นรองเท้าค่อนข้างบางและมีการเสริมฟองน้ำเข้ากับบางตำแหน่ง เพื่อป้องกันการบีบรัดจากการมัดเชือกแน่นจนเกินไป และยังมีการเย็บติดเข้ากับด้านข้างรองเท้า ซึ่งลิ้นรองเท้าคู่นี้จะไม่มีการปลิ้นหรือเอียงหลุดเข้าไปในเท้าด้านใดด้านหนึ่งอย่างแน่นอน ลิ้นรองเท้าลักษณะนี้ก็ทำให้สวมใส่ค่อนข้างยากนิดนึง เพราะต้องมาจัดตรงลิ้นรองเท้าใหม่ แต่ว่ารอบๆ ข้อเท้าค่อนข้างกว้าง ก็ช่วยให้การสวมใส่ไม่ได้ลำบากจนเกินไป ตรงปลายส้นรองเท้ายกสูงขึ้นมาเพื่อซัพพอร์ตเอ็นร้อยหวายด้านหลัง มีความนุ่มกำลังดีและไม่หนามาก

ด้านข้างเท้าด้านนอกจะเห็นได้ว่ามีรูเชือกรองเท้ามาให้เพิ่มสำหรับการปรับความกระชับตามความชื่นชอบของแต่ละคน ซึ่งถือเป็นข้อดีสำหรับนักวิ่งที่มีรูปเท้าแตกต่างกันและความชอบในเรื่องของความกระชับเท้าที่แตกต่างกันด้วย อันนี้ก็ลองร้อยเข้ากับรูเชือกได้ตามใจเลย ซึ่งรูร้อยเชือกแบบนี้ได้เห็นมาในรองเท้าบาสเก็ตบอล adidas Harden Vol. 4 มาก่อนแล้ว

พื้นชั้นกลาง Lightstrike ที่มีน้ำหนักเบา รองรับแรงกระแทกได้ดี ได้ถูกวางมามาโอบล้อม Boost ที่มีความนุ่มและแรงส่งคืนได้ดีอยู่ตรงกลาง พร้อมกับแผ่นคาร์บอน Multidirectional CARBITEX ที่วางอยู่เหนือพื้นชั้นกลางำให้อยู่ใกล้กับฝ่าเท้าเรามากๆ มีแค่แผ่นรอง sockliner กั้นไว้เท่านั้น

น้ำหนักของรองเท้าอยู่ที่ 239 กรัมต่อข้างในไซส์ 10US ผู้ชาย ก็ถือว่าไม่หนัก แต่ก็ไม่ได้เบาหวิว ดรอป 9.5 มม. มีความหนาส้นรองเท้า 21.5 มม. ความหนาปลายรองเท้า 12 มม. เป็นดรอปที่ไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก และทำให้คนที่แพ้ดรอปต่ำๆ ก็สามารถใส่รองเท้าวิ่งคู่นี้ได้

พื้นรองเท้าชั้นนอก DSP ตรงจุดสีส้มๆ เข้ามาช่วยในเรื่องการยึดเกาะ และการใช้งานแบบนี้ก็เพื่อลดน้ำหนักตัวรองเท้าลง และไปเน้นตรงบริเวณหน้าเท้าที่เป็นยาง Continental มากขึ้น เพราะรองเท้าสำหรับทำความเร็วมักจะเน้นให้ลงหน้าเท้าเป็นหลัก ตรงปลายส้นเท้าก็ใช้ยาง adiwear พร้อมการดีไซน์เฉียงหลบออก เพื่อลดการสึกหรอสำหรับคนที่ชอบวิ่งลากส้นเท้าออกไป

ลองสวมแล้วเดินในบ้านดู ก็รู้สึกว่าอัปเปอร์ค่อนข้างกระชับ พื้นนุ่ม เฟิร์ม รู้สึกถึงแผ่นคาร์บอนใต้ฝ่าเท้าได้ชัดเจน แต่สำหรับฟีลลิ่งการสวมใส่จะเป็นอย่างไร เดี๋ยวขอไปลองใส่วิ่งสักพักก่อนนะ แล้วเราจะกลับมาเล่าให้ฟังในรีวิวหน้าอย่างแน่นอน และใครที่ถูกใจสีนี้ ตอนนี้ adidas adizero PRO “Camo Pack” ก็มีวางจำหน่ายแล้วที่ Air Running, adidas Brand Center และออนไลน์ adidas.co.th ในราคา 6,800 บาท

ขอขอบคุณ adidas Thailand ที่ส่งรองเท้าวิ่งคู่นี้มาให้ได้สัมผัสกันด้วยนะครับ


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version