ต้อนรับ Boston Marathon 2020 ในเดือนเมษายนที่กำลังจะมาถึงด้วย adidas Adizero Boston 9

adidas Adizero Boston 9

adidas Adizero Boston 9 มาแล้ว โดยมาพร้อมโฟมแบบใหม่ Lightstrike ที่มีน้ำหนักเบากว่าเดิม และสีแรกที่วางจำหน่ายนี้เป็นสีพิเศษสำหรับงาน Boston Marathon ด้วย

หลังจากที่การมาของรองเท้าวิ่งตระกูล Adizero ตั้งแต่ช่วงต้นปีไม่ว่าจะเป็น Adizero Adios 5, Adizero Takumi Sen 6 รวมไปถึงน้องเล็กอย่าง Adizero RC 2.0 ที่ทั้งหมดนี้ได้เปลี่ยนพื้นชั้นกลางจากโฟม EVA มาใช้โฟมใหม่ Lightstrike ที่มีน้ำหนักเบาขึ้นกว่าเดิม และอัปเปอร์ยังเปลี่ยนมาใช้ Celermesh ผ้าตาข่ายสุดบาง มีความโปร่งและระบายอากาศได้ดีกันหมด มีแต่ Adizero Boston ที่ยังไม่ออกรุ่นใหม่ แต่ในต่างประเทศมีการอัพเกรดเวอร์ชันเหมือนมาเป็น Boston 8.5 ด้วยการเปลี่ยนโฟม EVA มาเป็น Lightstrike วางจำหน่ายไปก่อนที่รุ่นใหม่จะมา จนผ่านมาถึงเดือนที่ 3 ของปี อาดิดาส ก็ได้ส่งรองเท้าวิ่งทำความเร็วรุ่นใหม่ลงสู่ตลาดแล้ว adidas Adizero Boston 9 โดยรุ่นนี้ได้ทำลายพิเศษออกมาเพื่องาน Boston Marathon 2020 งานวิ่งมาราธอนระดับเมเจอร์ของโลกด้วย ซึ่งชื่อรุ่นก็ได้ตรงกับชื่องานด้วย

อัปเปอร์ในรุ่นใหม่นี้น่าจะเป็น Celermesh แบบเดียวกับรองเท้าในตระกูล Adizero แต่พอเพ่งดูดีๆ ก็เหมือนไม่ใช่ แต่โครงสร้าง micro fit ก็เหมิอนกัน ซึ่งโครงสร้างแบบนี้เป็นโครงสร้างที่กระชับเท้ามากๆตรงส้นมาพร้อมกับลายพิเศษ โลโก้ของงาน Boston Marathon

พื้นชั้นกลางยังคงรูปแบบเดิม ใช้ Boost เป็นหลัก และเสริมด้วยโฟมอีกชั้นด้านบน แต่เปลี่ยนจาก EVA มาเป็น Lightstrike ลดน้ำหนักลง มีความนุ่มเฟิร์มจาก Lightstrike และยังได้แรงส่งคืนที่ดีจาก Boost ด้วย

พื้นชั้นนอกยาง Continental ดอกยางลายตาข่ายแบบเดิม และใช้ Torsion System แบบเดิมตามรุ่น 8 เช่นเดียวกัน

สำหรับ adidas Adizero Boston 9 จะเป็นรองเท้าทำความเร็วใส่แข่ง ใส่ซ้อม Fast training ที่มีซัพพอร์ตมากขึ้นกว่าตระกูล Adizero อีกนิด ใครที่ยังไม่เหมาะกับ Adios 5 แต่อยากได้รองเท้าตระกูลนี้ รุ่นนี้ก็ถือว่าน่าสนใจ และสำหรับลายพิเศษ Boston Marathon นี้ วางจำหน่ายที่ US แล้ว ราคา $120 USD ส่วนในไทยยังไม่มีข้อมูล

Exit mobile version