adidas ADIZERO BOSTON 12 รองเท้าวิ่งใส่ซ้อมทำความเร็วรุ่นใหม่ วางจำหน่ายแล้ว

อาดิดาส ได้ทำการเปิดตัวรองเท้าวิ่งตระกูลสายทำความเร็ว ADIZERO รุ่นใหม่ adidas ADIZERO BOSTON 12 ที่ครั้งนี้ได้ปรับเปลี่ยนมาเพื่อให้มีน้ำหนักที่เบาลง สวมใส่ซ้อมในแต่ละวันเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับวันแข่งขัน

adidas ADIZERO BOSTON 12 มีอะไรใหม่?

อัปเปอร์ผ้าตาข่าย Engineered Mesh ที่โปร่งและบางกว่าเดิม การระบายอากาศดีขึ้น เพิ่มการซัพพอร์ตเฉพาะจุดที่สำหรับ ล็อคกระชับช่วงกลางเท้าและเพิ่มความยืดหยุ่นที่ปลายเท้าได้มากกว่าเดิม

พื้นชั้นกลางยังคงใช้ 2 ชั้น ชั้นบนเป็น Lightstrike PRO โฟมระดับท็อปของค่ายที่มีความนุ่มและแรงส่งคืนที่ดี ส่วนชั้นล่างเป็น Lightstrike 2.0 โฟมใหม่ที่เพิ่มการรองรับแรงกระแทกและตอบสนองได้ดีขึ้น พร้อมกับ ENERGY RODS 2.0 ที่มีส่วนผสมของ glass-fiber เพื่อเสริมการตอบสนองในขณะวิ่ง ช่วยทำการเคลื่อนตัวไปข้างหน้าลื่นไหลตั้งแต่ส้นเท้าจนไปถึงปลายเท้า ส่วนพื้นชั้นนอกก็ยังคงใช้ยางคู่ใจ Continental™ ที่ออกแบบลวดลายให้มีการยึดเกาะที่ดีมากขึ้น

adidas ADIZERO BOSTON 12 ราคา 5,800 บาท วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์, ร้านตัวแทนจำหน่าย Ari Running, Supersports และออนไลน์ สโตร์ https://invol.co/cliz4pi

Exit mobile version