adidas adizero adios PRO สีใหม่ Screaming Orange เตรียมวางจำหน่ายที่ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น วันที่ 28 ก.พ. และ 1 มี.ค. นี้

adidas adizero adios PRO สีใหม่ Screaming Orange เตรียมวางจำหน่ายที่ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น วันที่ 28 ก.พ. และ 1 มี.ค. นี้

หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาทั่วโลกอินเทอร์เน็ต ล่าสุด adidas adizero adios PRO สีใหม่ก็ได้ถูกนำขึ้นเว็บไซต์ของอาดิดาสประเทศออสเตรเลีย และญี่ปุ่นแล้ว โดยจะเป็นสีส้มสดตัดด้วยสีเหลืองตรงส้น Screaming Orange / Cloud White / Core Black น่าสนใจว่าสีนี้จะใช้ชื่อสีว่าอะไร หลังจากสีที่แล้วใช้ Sunrise Bliss

อัปเปอร์ Celermesh มาในสีส้มสด ตัดด้วยแถบ 3 ขีดสไตล์ภู่กันสีเงิน และมีการใช้สีเหลือสดตรงบริเวณส้น ค่อยๆ ไล่เฉดสีเหลืองไปส้มบนพื้นชั้นกลาง Lightstrike PRO ที่มีความนุ่ม น้ำหนักเบา มีแรงส่งคืนที่ดี ซึ่งด้านในมีแท่งคาร์บอน Eneryrods จำนวน 5 แท่งอยู่บริเวณใต้ฝ่าเท้าด้านหน้า จัดเรียงตามตำแหน่งกระดูกเท้า เสริมด้วยแผ่นไนลอนและแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ที่ส้นเท้า ช่วยในเรื่องของแรงส่งคืนและลดการสูญเสียพลังงานให้น้อยที่สุด ส่วนพื้นรองเท้าชั้นนอกเป็นแผ่นยางที่มีน้ำหนักเบา มาในสีดำตรงบริเวณหน้าเท้าและสีฟ้าในบริเวณส้นเท้า

adidas adizero adios PRO สีใหม่ Screaming Orange เตรียมวางจำหน่ายที่ออสเตรเลียในวันที่ 28 ก.พ. และประเทศญี่ปุ่น 1 มี.ค. นี้ ส่วนในประเทศไทยจะวางจำหน่ายเมื่อไรนั้น เดี๋ยวจะมาอัปเดตอีกครั้ง

อัปเดต 24 ก.พ. 64 – เตรียมวางจำหน่ายในไทยวันที่ 1 มีนาคมนี้ เริ่มเปิดลงทะเบียน 25 กุมภาพันธ์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

นวัตกรรมและข้อมูลจำเพาะของรองเท้าวิ่งอาดิซีโร อาดิออส โปร

Exit mobile version