แกะกล่อง พรีวิว รองเท้าวิ่ง adidas adizero adios PRO สีส้ม “Screaming Orange”

เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วกับรองเท้าวิ่ง adidas adizero adios PRO สีส้ม “Screaming Orange” โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 1 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ และสำหรับสีที่ 4 ของรองเท้าวิ่งคู่นี้จะเป็นอย่างไร จะสวยงามแค่ไหน ไปชมกัน

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอพรีวิวกันได้เลย

แกะกล่อง ส่องดีไซน์ adidas adizero adios PRO “Screaming Orange”

Signal Coral, Dream Mile, Sunrise Bliss และ Screaming Orange สีนี้เป็นสีที่ 4 ของรองเท้าวิ่งคู่นี้ โดยอัปเปอร์ Celermesh จะมาในสีส้มสด โดยผ้าตาข่ายนี้จะมีความบางและน้ำหนักเบา โปร่งแบบชัดเจน หากใครที่เคยสวมใส่ adizero adios 5, adizero PRO ก็จะทราบดีว่า Celermesh นี้ ให้ความรกะชับจากโครงสร้าง microFIT ได้อย่างดี อีกทั้งยังมีการระบายอากาศที่ดีอีกด้วย มีการใช้แถบ 3 ขีดในรูปแบบพู่กันขนาดใหญ่ เพิ่มความซิ่งให้กับรองเท้ามากขึ้นไปอีก

ลิ้นรองเท้าค่อนข้างบางและมีการเสริมฟองน้ำเข้ากับบางตำแหน่ง เพื่อป้องกันการบีบรัดจากการมัดเชือกแน่นจนเกินไป และยังมีการเย็บติดเข้ากับด้านข้างรองเท้า ซึ่งลิ้นรองเท้าคู่นี้จะไม่มีการปลิ้นหรือเอียงหลุดเข้าไปในเท้าด้านใดด้านหนึ่งอย่างแน่นอน ลิ้นรองเท้าลักษณะนี้ก็ทำให้สวมใส่ค่อนข้างยากนิดนึง เพราะต้องมาจัดตรงลิ้นรองเท้าใหม่ แต่ว่ารอบๆ ข้อเท้าค่อนข้างกว้าง ก็ช่วยให้การสวมใส่ไม่ได้ลำบากจนเกินไป ตรงปลายส้นรองเท้ายกสูงขึ้นมาเพื่อซัพพอร์ตเอ็นร้อยหวายด้านหลัง มีความนุ่มกำลังดีและไม่หนามาก พร้อมกับมีการใช้สีเหลืองตัด

ด้านข้างเท้าด้านนอกจะเห็นได้ว่ามีรูเชือกรองเท้ามาให้เพิ่มสำหรับการปรับความกระชับตามความชื่นชอบของแต่ละคน ซึ่งถือเป็นข้อดีสำหรับนักวิ่งที่มีรูปเท้าแตกต่างกันและความชอบในเรื่องของความกระชับเท้าที่แตกต่างกันด้วย อันนี้ก็ลองร้อยเข้ากับรูเชือกได้ตามใจเลย ซึ่งโดยรวมอัปเปอร์จะไม่แตกต่างจาก adizero PRO เลย

แน่นอนว่าสิ่งที่ทำให้ให้แตกต่างก็คือ ระบบของรองเท้าวิ่งคู่นี้ พื้นชั้นกลางจะมีความหนามากขึ้นกว่า adizero PRO แบบชัดเจน ใช้โฟม Lightstrike PRO ที่มีน้ำหนักเบา และนุ่มกว่า Lightstrike เป็นอย่างมากมาประกับกัน 2 ชั้น โดยด้านในจะมีการวาง EnergyRods แท่งคาร์บอนจำนวน 5 แท่ง วางตามแนวกระดูกเท้าตรงบริเวณใต้ฝ่าเท้า เสริมด้วยแผ่นไนลอนและแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ที่ส้นเท้า

พร้อมกับรูปทรงของพื้นชั้นกลางช่วงปลายเท้าที่มาในรูปแบบที่โค้งชัดเจน ทำให้การวิ่งทำความเร็วได้อย่างไหลลื่น และนวัตกรรมเหล่านี้จะช่วยให้ประหยัดพลังงานและลดการศูญเสียพลังงานให้น้อยที่สุด และในคู่สีนี้มีการไล่เฉดสีบนโฟม Lightstrike Pro ชั้นบนอีกด้วย เพิ่มความสวยงามและความโดดเด่นให้กับรองเท้าวิ่งคู่นี้มากๆ

พื้นชั้นนอกเป็นยางน้ำหนักเบา แผ่นบางมาก ไม่มีลวดลายอะไรมากมาย แต่เมื่อเอานิ้วลูบสัมผัส ก็ยังรับรู้ถึงลวดลายของพื้นอยู่ น่าสนใจว่าจะทำหน้าที่ยึดเกาะได้ดีแค่ไหน และมีการวางพื้นชั้นนอกตรงหนาเท้า และส้นเท้าอีก 2 ชิ้น ซึ่งคู่สีนี้จะมาในสีฟ้าอ่อนๆ ดูสวมงามเลยทีเดียว

adios PRO มีดรอป 8.5 มิลลิเมตร พื้นส้นเท้าสูง 39 มิลลิเมตร และบริเวณปลายเท้าสูง 30.5 มิลลิเมตร มีน้ำหนัก 245 กรัมต่อข้าง ในไซซ์ 10US หรือ 9.5UK ผู้ชาย ถือว่าไม่หนักและก็ไม่เบาสำหรับรองเท้าใส่แข่งขันวิ่งระยะไกลคู่นี้ น่าสนใจว่าประสิทธิภาพจะดีแค่ไหน หลังจากที่เราได้เห็นรองเท้าวิ่งคู่นี้ขึ้นโพเดียมไปหลายโพเดียวแล้ว ขอไปลองใส่วิ่งสักพักก่อนนะ แล้วจะกลับมารีวิวให้ได้ติดตามอีกครั้ง

adios Pro สีใหม่ “Screaming Orange”จะวางจำหน่ายผ่านร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาริ รันนิ่ง คอนเซปต์ สโตร์, และ www.adidas.co.th ในวันที่ 1 มีนาคม 2564

สำหรับการซื้อที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

โปรดดูเงื่อนไขการจำหน่าย adizero adios Pro “Screaming Orange / Cloud White / Core Black” ผ่านร้านอาดิดาสได้ในแบบฟอร์มลงทะเบียน

ข้อมูลรองเท้า

ขอขอบคุณ adidas Thailand ที่ส่งรองเท้าวิ่งคู่นี้มาให้ได้สัมผัสกันด้วยนะครับ

Exit mobile version