adidas adizero adios Pro 3 “Non Dyed” วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 8,000 บาท

adidas adizero adios Pro 3 "Non Dyed" วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 8,000 บาท

วางจำหน่ายสีใหม่แล้วสำหรับรองเท้าวิ่งระดับท็อปของค่าย adidas adizero adios Pro 3 ที่ครั้งนี้มาในรูปแบบ “Non Dyed” ซึ่งก็คือไม่มีการย้อมสี โดยจะมาในโทนสีขาวหม่น พร้อมกับแถบ 3 ขีดสีขาวและตัดด้วยสีดำบางส่วน

adidas adizero adios Pro 3 รองเท้าวิ่งระดับรุ่นใหม่ของปี 2022 ได้เปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา ในรุ่นนี้ได้มีการปรับปรุงจากรุ่นที่แล้วด้วยการใช้ EnergyRods 2.0 แบบใหม่โดยจะเป็นแท่งคาร์บอนที่วางตามโครงสร้างกระดูกเท้าแบบรุ่นที่แล้ว แต่จะมีการเชื่อมต่อเป็นชิ้นเดียวกันเพื่อให้เกิดความแข็งมากขึ้น และช่วยเสริมแรงส่งคืนกลับมาในขนณะวิ่งได้ดีขึ้น โดยจะระหว่างพื้นชั้นกลาง Lightstrike Pro ที่มีความนุ่ม เด้ง จำนวน 2 ชั้น ซึ่งมีการเจาะ คว้าน บางส่วนออกไปเพื่อการรองรับแรงกระแทกและส่งพลังงานคืนกลับไป เพื่อช่วยให้นักวิ่งสามารถวิ่งระยะไกลได้ทั้งในระยะฮาล์ฟมาราธอนและฟูลมาราธอน และส่วนบนของตัวรองเท้า ใช้งานผ้าตาข่ายแบบใหม่แบบใหม่ที่มีน้ำหนักเบา ได้รับการออกแบบมาเพื่อการแข่งขัน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของนักกีฬาโดยเฉพาะ และใช้พื้นยางชั้นนอก Continental ที่ปลายเท้า และใช้ยางแผ่นเรียบพร้อมเจาะรูขนาดใหญ่กว่าเดิม

adidas adizero adios Pro 3 “Non Dyed” ราคา 8,000 บาท วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ อาดิดาส ประเทศไทย https://invol.co/cliadvk นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับรุ่นอื่นๆ อย่าง adizero prime x Strung, adizero Takumi Sen 9, adizero adios 7, adizero Boston 11 และ adizero SL ใครชื่นชอบหรือสนใจรุ่นไหน ก็ตามลิงค์นี้ไปซื้อได้เลย https://invol.co/cliae4j

Exit mobile version