adidas adizero adios Pro 3 สีใหม่ Crystal White วางจำหน่ายแล้ว ราคา 8,000 บาท

adidas adizero adios Pro 3 สีใหม่ Crystal White วางจำหน่ายแล้ว ราคา 8,000 บาท

อาดิดาส ประเทสไทย ได้ปล่อยรองเท้าวิ่งระดับท็อป adidas adizero adios Pro 3 สีใหม่ Crystal White วางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสีใหม่นี้จะออกแนวโทนสีขาวตัดด้วยแถบ 3 Stripes สีดำตรงด้านข้างเท้า และมีการใช้สีชมพูเข้ามาเสริมในบางจุด ทำให้ดูเป็นสีไข่มุก ขาวนวลมากขึ้น

adidas adizero adios Pro 3 รองเท้าวิ่งระดับรุ่นใหม่ของปี 2022 ได้เปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในรุ่นนี้ได้มีการปรับปรุงจากรุ่นที่แล้วด้วยการใช้ EnergyRods 2.0 แบบใหม่โดยจะเป็นแท่งคาร์บอนที่วางตามโครงสร้างกระดูกเท้าแบบรุ่นที่แล้ว แต่จะมีการเชื่อมต่อเป็นชิ้นเดียวกันเพื่อให้เกิดความแข็งมากขึ้น และช่วยเสริมแรงส่งคืนกลับมาในขนณะวิ่งได้ดีขึ้น โดยจะระหว่างพื้นชั้นกลาง Lightstrike Pro ที่มีความนุ่ม เด้ง จำนวน 2 ชั้น ซึ่งมีการเจาะ คว้าน บางส่วนออกไปเพื่อการรองรับแรงกระแทกและส่งพลังงานคืนกลับไป เพื่อช่วยให้นักวิ่งสามารถวิ่งระยะไกลได้ทั้งในระยะฮาล์ฟมาราธอนและฟูลมาราธอน

ส่วนบนของตัวรองเท้า ใช้งานผ้าตาข่ายแบบใหม่แบบใหม่ที่มีน้ำหนักเบา ได้รับการออกแบบมาเพื่อการแข่งขัน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของนักกีฬาโดยเฉพาะ และใช้พื้นยางชั้นนอก Continental ที่ปลายเท้า และใช้ยางแผ่นเรียบพร้อมเจาะรูขนาดใหญ่กว่าเดิม

adidas adizero adios Pro 3 สีใหม่ Crystal White ราคา 8,000 บาท วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต​ อาดิดาส ประเทศไทย https://invol.co/clddn5e

Exit mobile version