พรีวิว adidas adizero adios PRO 2 รองเท้าวิ่งสำหรับแข่งขันรุ่นใหม่ของปี 2021

ในที่สุดก็มาถึงมือแล้ว หลังจากที่กดจากแอปพลิเคชันอาดิดาสทันในวันวางจำหน่ายวันแรก กับ adidas adizero adios PRO 2 รองเท้าวิ่งสำหรับแข่งขันรุ่นใหม่ของปี 2021 โดยในรุ่นนี้ได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงไปเยอะอยู่เหมือนกัน ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ไปติดตามพรีวิวกัน

ถ้าไม่อยากอ่าน สามารถรับชมคลิปวิดีโอพรีวิวได้เลยครับ

adidas adizero adios PRO 2

สำหรับรองเท้าวิ่งระยะไกลสำหรับวันแข่งขันรุ่นใหม่นี้ ได้มีการปรับปรุงและต่อยอดมาจาก adios PRO รุ่นแรก โดยยังคงระบบไว้เกือบจะเหมือนเดิม แต่มีการปรับดีไซน์ของพื้นชั้นกลาง Lightstrike PRO ใหม่ มีการเจาะ คว้าน จรงช่วงบริการกลางเท้าด้านนอก และด้านในออก เพื่อเสริมแรงส่งคืนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยภายในจะมาพร้อมกับ EnergyRods แท่ง Carbon-Infused จำนวน 5 แท่ง วางอยู่ใต้ฝ่าเท้า พร้อมเผยให้เห็นบางส่วนแบบเต็มๆ โดย EnergyRods นี้จะเป็นการจำลองโครงสร้างกระดูกเท้า ทำหน้าที่ช่วยคงรูปพื้นโค้งที่ปลายเท้าช่วยลดการสูญเสียพลังงานในระหว่างวิ่ง ทั้งนี้ยังคงใช้แผ่นคาร์บอนและแผ่นไนล่อนวางใต้ส้นเท้าเพื่อเสริมความมั่นคงของข้อเท้าในจังหวะที่เท้าลงสู่พื้น

และในรุ่นนี้ได้เปลี่ยนมาใช้พื้นชั้นนอกยาง Continental เสริมที่บริเวณปลายเท้า และมีการปรับเจาะรูพื้นยางสุดบางเพิ่มเติม น่าสนใจว่าจะช่วยในการยึดเกาะมากน้อยแค่ไหน เดี๋ยวไปลองแล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกครั้ง

ในส่วนของอัปเปอร์ก็เรียกได้ว่าเปลี่ยนใหม่หมด โดยมีการเปลี่ยนมาใช้ผ้าตาข่าย Celermesh 2.0 ที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น และลักษณะที่โปร่งแสง มองเห็นถึงพื้นรองเท้าด้านใน และยังมีการปรับรูปแบบโครงสร้างใหม่ จากเดิมเป็นตาข่ายทั้งเท้า แต่ในรุ่นนี้เหมือนจะมีการใช้งานแค่ส่วนที่จำเป็นเท่านั้น ซึ่งตรงนี้ก็น่าสนใจว่าความกระชับล็อคเท้าได้ดีมากน้อยแค่ไหน และยังคงมาพร้อมกับแถบ 3 ขีดขนาดใหญ่ตรงกลางเท้า

ส่วนตรงส้นเท้าก็ยังคงมาในดีไซน์บางเบา ไร้แผ่น Heel Counter ที่ส้นเท้า โดยที่เราเห็นแผ่นเจาะรูเยอะๆ นั้นจะเป็นผ้าซัพพอร์ตกันเสียดสีที่ส้นเท้า ซึ่งตรงปลายส้นเท้าก็จะยื่นมาคอยซัพพอร์ตเอ็นร้อยหวาย ส่วนลิ้นรองเท้าในรุ่นนี่จะขยับได้ง่ายขึ้นกว่ารุ่นที่แล้ว สวมใส่ได้ง่ายขึ้น และยังคงดีไซน์แบบบางเบาอยู่

adios PRO 2 มาในดรอป 8.5 มม. ตรงส้นสูง 39.5 มม. ปลายเท้าสูง 31 มม. น้ำหนัก 240 กรัม ในไซส์ 9.5UK 10US ถือว่ามีน้ำหนักมากกว่ารุ่นอื่นๆ อยู่นิดหน่อย แต่ก็น่าสนใจว่าจะมีประสิทธิภาพที่ดีมากน้อยแค่ไหน ไว้เดี๋ยวขอไปลองสวมใส่กันสักพักก่อนนะ แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังกันแบบเต็มๆ อีกครั้ง

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

อ่านข่าวในรูปแบบเว็บไซต์ได้ที่ https://snkrtoday.com

Exit mobile version