พรีวิว adidas adizero adios PRO 2 สีใหม่ Legacy Indigo

สีใหม่มาแล้วกับ adidas adizero adios PRO 2 2 สี Legacy Indigo ซึ่งเป็นสีในแพ็คเดียวกันกับ adidas adizero Takumi Sen 8 ที่เผยโฉมออกมาให้เห็นในเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำหรับสีนี้จะสวยงามแค่ไหน มาติดตามพรีวิวกันครับ

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอกันได้เลย

สีนี้เป็นสีที่ 3 แล้วสำหรับ adidas adizero adios PRO 2 ในประเทศไทย หลังจากเปิดตัวออกมาครั้งแรกในเดือนมิถุนายนที่มาในสีขาว และก่อนหน้านี้จะเป็นสีน้ำเงินเข้ม Sonic Ink และครั้งนี้ยังมาในโทนสีน้ำเงินอยู่ แต่จะมีการไล่เฉดสีที่ดูมีลูกเล่นมากขึ้นรวมถึงมีการใช้สีชมพูสวยหวานเข้ามาตัดเพิ่มความสวยงามให้กับรองเท้าด้วย

กล่องเปลี่ยนไป

ในสีใหม่นี้จะใช้กล่องที่เป็นลักษณะแบบลิ้นชักและเปลี่ยนมาใช้กล่องสีน้ำตาลที่ไม่มีการย้อมสี พร้อมกับลวดลายตารางที่เหมือนกับกระดาษสเก็ตช์ออกแบบต่างๆ พร้อมกับคำว่า ADIZERO ขนาดใหญ่บนหน้ากล่อง ซึ่งกระดาษแผ่นรองด้านในก็จะมีลวดลายแบบเดียวกัน แะลสีนี้ไม่มีถุงผ้าให้แบบสี Sonic Ink แล้ว

สีใหม่ Legacy Indigo

อัปเปอร์ผ้าตาข่าย Celermesh 2.0 ที่น้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่น ระบายอากาศได้ดี และลักษณะที่โปร่งแสงมาในเฉดสีน้ำเงินค่อยๆ ไล่ไปเป็นสีฟ้าจากหน้าเท้าไปยังบริเวณส้นเท้า พร้อมกับคาดแถบ 3 Stripes ขนาดใหญ่ด้วยสีชมพูสด รวมถึงขอบๆ และ Sockliner ด้านใน สำหรับลิ้นรองเท้าก็ยังคงดีไซน์แบบบางเบาอยู่

ตรงส้นเท้าจะมีดีไซน์บางเบา ไร้แผ่น Heel Counter ที่ส้นเท้า ด้านนอกจะมีการบุฟองน้ำสีฟ้าด้านนอกและให้สัมผัสที่สากมือพร้อมกับมีความแวววาวตามเส้นโครงสร้าง ส่วนฟองน้ำด้านในก็ให้สัมผัสที่สากมือเช่นกัน ตรงนี้จะช่วยเพิ่มการยึดเกาะกับถุงเท้าไม่ให้เคลื่อนหลุด

พื้นชั้นกลาง Lightstrike PRO ที่มีการเจาะ คว้าน จรงช่วงบริการกลางเท้าด้านนอกและด้านในออก พร้อมกับมีการตกแต่งสีสันอย่างสวยงามลงไปที่ Lightstrike PRO ชั้นบน โดยจะเป็นการไล่เฉดสีระหว่างสีน้ำเงินและสีชมพู ส่วน Lightstrike Pro ชั้นล่างจะมการทำลวดลายเหมือนเป็นควันไอพ่นออกจากช่องที่มีการเจาะคว้านพื้น ทำให้ดูเหมือนเป็นการกดไนตรัสเร่งความเร็ว ส่งผลให้รองเท้าดูซิ่งขึ้นอยู่เหมือนกันนะ

สำหรับด้านระบบภายใน รองเท้าคู่นี้มาพร้อมกับ EnergyRods แท่ง Carbon-Infused จำนวน 5 แท่ง วางอยู่ใต้ฝ่าเท้า พร้อมเผยให้เห็นบางส่วนที่สามารถมองเห็นได้จากใต้ฝ่าเท้า สำหรับ EnergyRods นี้จะเป็นการจำลองโครงสร้างกระดูกเท้า ทำหน้าที่ช่วยคงรูปพื้นโค้งที่ปลายเท้าช่วยลดการสูญเสียพลังงานในระหว่างวิ่ง ทั้งนี้ยังคงใช้แผ่นคาร์บอนและแผ่นไนล่อนวางใต้ส้นเท้าเพื่อเสริมความมั่นคงของข้อเท้าในจังหวะที่เท้าลงสู่พื้น

ดรอป 8.5 มม. ตรงส้นสูง 39.5 มม. ปลายเท้าสูง 31 มม.ส่วนน้ำหนักของสีใหม่มีมากกว่าสีขาวเล็กน้อยที่ 243 กรัม ในไซส์ 9.5UK 10US

พื้นชั้นนอก ใช้ยาง Continental เข้ามาเสริมที่บริเวณปลายเท้า และมีการปรับเจาะรูพื้นยางสุดบางเพิ่มเติม ซึ่งให้น้ำหนักที่เบาและยังยึดเกาะได้ดี

สรุป

adidas adizero adios PRO 2 อาจจะไม่ใช้รองเท้าวิ่งระดับท็อปที่มีน้ำหนักเบามากๆ หรือมีความดีดเด้งพุ่งแรง แต่เป็นรองเท้าวิ่งสำหรับวิ่งระยะไกลที่ช่วยให้เราวิ่งได้เร็วขึ้น มีความนิ่งมากขึ้น เป็นธรรมชาติมากขึ้น และใช้แรงน้อยลง รวมไปถึงช่วยให้เรามีความเร็วที่คงที่ ก้าวได้อย่างมั่นคง ถือเป็นรองเท้าวิ่งระดับท็อปที่ดีและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคู่นึงเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความนุ่มแน่น โฟมเด้งคืนตัวเร็ว พื้นหนา ควงขาสนุก ลงปลายเท้า EnergyRods ก็ช่วยเสริมแรงส่งคืนได้ดี แต่ถ้าลงกลางเท้าหรือเต็มเท้าก็ปล่อยไหลตามสรีระของรองเท้า และที่สำคัญรู้สึกไม่ต้องเกร็งข้อเท้าในขณะวิ่ง ทำให้ลดภาระข้อเท้าไปได้เยอะเลย เอาเป็นว่าใครที่กำลังตามหารองเท้าวิ่งสำหรับวันแข่งขันแนวนี้อยู่ รองเท้าวิ่งระดับท็อปคู่นี้ก็ตอบโจทย์แน่นอน แต่ถ้าใครที่มีเนื้ออุ้งเท้าเยอะ อาจจะต้องระวังเรื่องการเสียดสีที่อุ้งเท้าไว้สักนิดก็ดี

อ่านรีวิว รองเท้าวิ่ง adidas adizero adios PRO 2 ฉบับเต็มได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/adidas-adizero-adios-pro-2-performance-review/

adidas adizero adios PRO 2 สีใหม่ Legacy Indigo ราคา 8,000 บาท (ปรับราคาจากเดิมค่อนข้างเยอะ) วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมเป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาริ รันนิง คอนเซ็ปต์ สโตร์ และ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์

ข้อมูลรองเท้า adizero adios PRO 2 “Legacy Indigo”

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

อ่านข่าวในรูปแบบเว็บไซต์ได้ที่ https://snkrtoday.com

Exit mobile version