adidas adizero adios PRO 2 “40th Beijing Marathon” สีพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปี ปักกิ่ง มาราธอน

adidas adizero adios PRO 2 "40th Beijing Marathon" สีพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปี ปักกิ่ง มาราธอน

อาดิดาส ได้ออกรองเท้าวิ่งระดับท็อป adidas adizero adios PRO 2 “40th Beijing Marathon” เป็นสีพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปี ของงานวิ่ง ปักกิ่ง มาราธอน ออกมา หลังจากที่เมื่อเดือนที่ผ่านมาได้ปล่อยสีพิเศษของ Berlin Marathon ออกมาแล้ว

สำหรับสีนี้จะมาในโทนสีแดง, ทอง ตามสีมงคลของประเทศจีน โดยอัปเปอร์ Celermesh 2.0 จะมาในรูปแบบโปร่งแสงแต่โครงสร้างด้านในจะมาในสีแดง ซึ่งทำให้ดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว ตัดด้วยเส้น3 แถบสีดำ และเชือกสีทอง พร้อมกับพื้นชั้นกลาง Lighgtstrike PRO ชั้นบนสีทอง ส่วนชั้นล่างจะมีลวดลายแถวๆ ที่โดนคว้านเจาะรูออก ให้อารมณ์เหมือนไฟพุ่งออกมาเลย ส่วนพื้นรองเท้าชั้นนอกตรงส้นก็มีการใช้สีเหลืองและตรงหน้าเท้าก็มีขีดเส้นตามรอยของ EnergyRods อีกด้วย

ถึงแม้จะเป็นรุ่นฉลองครบรอบ 40 ปี ปักกิ่ง มาราธอน แต่ในความเป็นจริง ปี 2020 ที่ผ่านมาเป็นปีที่ครบรอบจริงๆ และทางอาดิดาสก็ได้ออกรองเท้าวิ่ง adidas adizero Boston 9 “40th Beijing Marathon” ออกมาแล้ว เพียงแต่ว่างานวิ่งโดนเลื่อนออกไปเนื่องจากไวรัสโคโรน่าหรือ COVID-19 ระบาดอยู่ สำหรับปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม แต่จะต้องเป็นนักวิ่งทีอยู่ในกรุงปักกิ่งมาแล้ว 21 วัน และไม่ได้เดินทางออกไปในพื้นที่อื่น รวมถึงต้องตรวจหาเชื้อโควิด-19 และผลเป็นลบในระยะเวลา 72 ชั่วโมงก่อนการแข่งขัน

สำหรับรองเท้าวิ่ง adidas adizero adios PRO 2 “40th Beijing Marathon” วางจำหน่ายที่ประเทศจีนแล้ว น่าเสียดายที่ไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย ว่าแล้วก็ดูรูปกันไปก่อนก็แล้วกันเนอะ

อ่านรีวิวรองเท้าวิ่ง adidas adizero adios PRO 2 ได้ที่นี่

ที่มา adidas

Exit mobile version