adidas adizero adios PRO 2.0 “BMW Berlin Marathon 2021” มาในโทนสีธงชาติเยอรมัน

adidas adizero adios PRO 2.0 "BMW Berlin Marathon 2021"

หลังจากที่หลายๆ ประเทศสถานการณ์โควิดดีขึ้นมาก ทำให้ในช่วงเทศกาลมาราธอนแบบนี้ เราก็จะได้เห็นรองเท้าสีพิเศษกลับมาอีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาก็มีผ่านตามาให้เห็นกันแล้ว และครั้งนี้ก็ถึงคิวของ อาดิดาส ที่เป็นพาร์ทเนอร์งานวิ่งแข่งขันเบอร์ลินมาราธอนที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 26 กันยายนนี้ ปล่อยรองเท้า adidas adizero adios PRO 2.0 สีพิเศษ BMW Berlin Marathon 2021 ที่มาในสีธงชาติเยอรมัน

โดยอัปเปอร์ผ้าตาข่าย Celermesh 2.0 จะมาในสีดำแบบโปร่งแสง ตัดด้วย 3 Stripes สีเงินขนาดใหญ่ พร้อมตัวอักษรสีทอง และด้านข้างเท้าด้านในจะมีพิมพ์ชื่องาน BMW Berlin Marathon 2021 ไว้ ส่วนบริเวณส้นเท้าจะมาในสีน้ำเงิน Sonic Ink และครั้งนี้จะมีการเล่นสีบนพื้นชั้นกลาง Lightstrike Pro อีกด้วย ชั้นบนจะเป็นสีแดง และมีการเล่นสีในโฟมชั้นลางในบริเวณที่มีการเจาะเว้า และพื้นยางชั้นนอกก็จะเป็นสีทองในบริเวณปลายเท้า

สำหรับรองเท้าวิ่งระดับท็อปคู่นี้ ตอนนี้ได้มีการวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ อาดิดาส UK แล้ว ราคา £180 ส่วนประสิทธิภาพของรองเท้าวิ่งคู่นี้จะเป็นอย่างไร อ่านรีวิวได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/adidas-adizero-adios-pro-2-performance-review/

adidas adizero adios PRO 2.0 “BMW Berlin Marathon 2021”

สี: Carbon / Silver Metallic / Sonic Ink
สไตล์โค้ด: H67507
ราคา: £180

Exit mobile version