adidas adizero adios 7 รองเท้าวิ่งน้ำหนักเบารุ่นใหม่ วางจำหน่ายแล้ว

adidas adizero adios 7 รองเท้าวิ่งน้ำหนักเบารุ่นใหม่ วางจำหน่ายแล้ว

adidas adizero adios 7 รองเท้าวิ่ง Lightweight Running รุ่นใหม่ ที่มีจุดประสงค์สำหรับใส่ซ้อมทำความเร็ว ไม่ว่าจะเป็น interval, tempo และยังเป็นรองเท้าที่พร้อมสำหรับวันแข่งขัน

โดยรุ่นนี้ได้มีการปรับปรุงใหม่เล็กน้อยด้วยการปรับอัปเปอร์ใหม่ โดยเฉพาะตรงส้นเท้าที่จะมีดีไซน์ในลักษณะเดียวกันกับ adios Pro 3 แต่ยังคงใช้ Single-layer mesh upper ผ้าตาข่ายชั้นเดียวเพื่อการระบายอากาศที่ดีอยู่ ส่วนพื้นชั้นกลางก็ใช้โฟม Lightstrike ร่วมกับ Lightstrike Pro ที่วางอยู่ใต้หน้าเท้าเพื่อการตอบสนองที่ดี และยังได้ความนุ่มแน่นของ Lightstrike อยู่ และใต้ฝ่าเท้าจะมีแกน TORSIONRODS ขนาดใหญ่ เปรียบเสมือนกระดูกสันหลังของรองเท้าเพื่อเพิ่มความมั่นคงและเสริมแรงส่งคืนกลับมาด้วย ปิดท้ายด้วยพื้นชั้นนอกยาง Continental ที่มาในลวดลายเหมือนรุ่นก่อนหน้า

ตามสเปกมิดโซลดรอป 8 มม. (ความหนาส้นรองเท้า 27 มม. ความหนาปลายรองเท้า 19 มม.) น้ำหนัก 218 กรัม ไซซ์ 8.5UK 9US ผู้ชาย เบาลงกว่ารุ่นก่อนเล็กน้อย ใครที่ชื่นชอบรองเท้าพื้นไม่หนาและน้ำหนักเบาไว้สำหรับวันแข่งขันหรือใส่ซ้อมในทุกๆ วัน ตอนนี้ adidas adizero adios 7 ก็มีวางจำหน่ายแล้วที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ ราคา 5,500 บาท โดยมีสี Core Black / Beam Yellow / Solar Green สำหรับผู้ชายและผู้หญิง และสี Cloud White / Core Black / Grey Three สำหรับผู้หญิงให้เลือก

Exit mobile version