เผยโฉม adidas adizero adios 6 รองเท้าวิ่ง Lightweight Running รุ่นใหม่

เผยโฉม adidas adizero adios 6 รองเท้าวิ่ง Lightweight Running รุ่นใหม่

adidas adizero adios 6 รองเท้าวิ่ง Lightweight Running รุ่นใหม่ได้เผยโฉมมาพร้อมๆ กันกับ adios PRO 2 และ Prime X โดยรุ่นใหม่นี้ถือว่าได้มีการเปลี่ยนแปลงไปแบบชัดเจนมากๆ แต่ยังคงจุดประสงค์สำหรับใส่ซ้อมทำความเร็ว ไม่ว่าจะเป็น interval, tempo หรือใส่วิ่งทั่วๆ ไปก็ได้หมด

สำหรับรุ่นนี้ได้ใช้อัปเปอร์แบบใหม่ Single-layer mesh upper เป็นผ้าตาข่ายชั้นเดียว จากรุ่นที่แล้วได้มีการใช้หน้าผ้า Celer Mesh แบบเดียวกันกับรุ่นท็อปอย่าง adizero PRO และ adios PRO แต่ในปี 2021 นี้ ทางอาดิดาสดูเหมือนจะยกระดับ Boston 10 ขึ้นมาเป็นรองเท้าซ้อมควบคู่กับ adios PRO 2 โดยรุ่นนี้ก็ยังคงให้คนที่ต้องการรองเท้าวิ่งน้ำหนักเบา พื้นไม่หนามาก เน้นใช้แรงขาของตัวเองอยู่

พื้นชั้นกลางใช้โฟม Lightstrike ร่วมกับ Lightstrike Pro ที่มาแทน Boost ที่วางอยู่บริเวณหน้าเท้าเพื่อเน้นการตอบสนอง มีดรอป 8 มม. (ส้น: 27 มม / หน้าเท้า: 19 มม) น้ำหนัก 231 กรัม และใต้พื้นชั้นกลางจะดามด้วย Torsion System ขนาดใหญ่ ปรับให้กว้างและยาวขึ้น เปรียบเสมือนกระดูกสันหลังของรองเท้าเพื่อเพิ่มความมั่นคงและเสริมแรงส่งคืนกลับมาด้วย ปิดท้ายด้วยพื้นชั้นนอกยาง Continental ที่มาในลวดลายลักษณะเดียวกันกับ adizero รุ่นอื่นๆ ของปี 2021 นี้

Exit mobile version