พรีวิว พาชม adidas 4DFWD Pulse รองเท้าวิ่งที่ผสมผสานพื้น 4D และ EVA เข้าด้วยกัน

ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง อาดิดาส ได้ทำการเปิดตัวพื้นชั้นกลาง 4D แบบใหม่ ที่เรียกว่า 4DFWD โดยมีการปรับโครงสร้างใหม่ ที่ช่วยให้เวลาวิ่งไปข้างหน้าได้อย่างต่อเนื่อง และมีความนุ่ม รวมไปถึงน้ำหนักที่เบาลงกว่าพื้น 4D แบบเดิมๆ และล่าสุดก็ได้นำพื้น 4DFWD มาต่อยอดออกมาเป็น adidas 4DFWD Pulse รองเท้าวิ่งที่ผสมผสานเทคโนโลยี 4D เข้ากับพื้น EVA ออกมา

โดยจุดประสงค์ของการนำ EVA มาใช้งานร่วมกับพื้น 4FWD ตรงส้นก็คือ สร้างความมั่นใจในทุกสเต็ปของการวิ่ง เท่าที่ลองสวมเดินดู ก็พบกว่าได้ความแน่นของ EVA เข้ามาช่วยเสริมให้รู้สึกมั่นคงที่บริเวณหน้าเท้าจริงๆ และ 4DFWD ที่ส้นเท้าก็มีการปรับองศาเพื่อรองรับแรงกระแทกได้ดีขึ้น น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบวิ่งลงส้นเท้าไม่น้อย เพราะมีการแบ่งส่วนของพื้นชั้นนอกบริเวณส้นเท้าเพื่อให้เกิดความยืดหยุ่นและรองรับแรงกระแทกได้ตรงจุด

พื้น 4DFWD ของรุ่นนี้จะมาในสีดำเลย ไม่ได้มีการเคลือบสีหรืออย่างไร และไม่ใช่สีเขียว Carbon แบบดั้งเดิมด้วย เมื่อส่องดูใกล้ๆ มีเนื้อลักษณะออกวุ้นๆ เหมือนมีความโปร่งแสงอยู่ แน่นอนว่าเมื่อเอานิ้วกดก็มีความนุ่มตามแบบฉบับของ 4DFWD และมองทะลุโครงสร้างไปอีกฝั่งได้

ส่วนอัปเปอร์ของรุ่นนี้ก็มีการใช้ผ้าตาข่ายถึง 3 ชั้น มีการจัดเรียงเผื่อสลับสีได้อย่างสวยงามและยังมีความแข็งแรงซัพพอร์ตเท้าได้ดี สำหรับสีที่เห็นนี้จะมีการใช้สีดำ Core Black และสีเขียว Signal Green ที่จะเกือบๆ เขียวสะท้อนแสงแล้ว แต่ก็ยังไม่ใช่ แถบ 3 ขีดตรงกลางเท้าก็เป็นแบบสะท้อนแสง ส่วนตรงส้นเท้าก็บุฟองน้ำหนานุ่มซัพพอร์ตส้นเท้า

หน้าตาดูเท่ไม่เบา เห็นแล้วนึกถึงรองเท้าตระกูล X9000 เลย ที่มีหน้าตาโฉบเฉี่ยว ทันสมัย อีกทั้งยังมีการใช้ Primegreen วัสดุรีไซเคิลในการผลิต และพื้น 4DFWD ก็มีการใช้วัสดุชีวภาพถึง 40% ด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นรองเท้ารักษ์โลกอีกคู่นึงเลย

adidas 4DFWD PULSE วางจำหน่ายในราคา 6,000 บาท ตั้งแต่วันนี้แบบ Exclusive ทางอาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://invol.co/cl5esx7 และตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2564 ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ และช่องทาง LINE: @adidasThailand หรือ line.me/ti/p/@adidasthailand และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ (กรุณาตรวจสอบร้านค้าที่เปิดให้บริการในแต่ละพื้นที่)

Exit mobile version