5 รองเท้าวิ่ง ดีไซน์สวย ใส่วิ่ง ใส่เที่ยว จบในคู่เดียว

5 รองเท้าวิ่ง ใส่วิ่ง ใส่เที่ยว จบในคู่เดียว

การซื้อรองเท้าวิ่งสักคู่ หลายๆ ท่านก็อยากจะได้มาใส่ทั้งวิ่ง ทั้งเดินเที่ยว หรือใส่ไปทำงาน ในบทความนี้ก็ขอรวบรวม 5 รองเท้าวิ่ง ที่มีดีไซน์สวย สามารถใส่วิ่ง และใส่เที่ยว จบในคู่เดียว มาฝาก

*หมายเหตุ การเรียงลำดับไม่ใช่เป็นการจัดอันดับ

New Balance FreshFoam 1080v11

ในช่วงหลายปีหลังมานี้ รองเท้าวิ่งของ New Balance หลายๆ รุ่นมีดีไซน์​ที่สวยงามมากขึ้น และยังคงประสิทธิภาพที่ดีอยู่ ในรุ่นนี้ที่เราอยากจะแนะนำก็คือ New Balance FreshFoam 1080v11 ที่มาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง FreshFoam X ที่มีความนุ่มสบายเท้า มาในรูปทรงโค้ง Rocker Shape และยังคงใช้เทคโนโลยี Laser Engraving เป็นการใช้เลเซอร์ยิงคว้านเจาะรูต่างๆ บนโฟมตามข้อมูลที่การลงน้ำหนัก การวางเท้า ของนักวิ่ง เพื่อคำนวณหาความหนาแน่นที่เหมาะสมในแต่ละส่วนของพื้นชั้นกลาง อัปเปอร์ผ้าถักสวมใส่สบาย มีลวดลายที่สวยงาม สามารถนำไปสวมใส่วิ่งได้ในทุกๆ วัน และจะนำมาใส่เดินเที่ยวแต่งตัวแนวสปอร์ตก็ดูดีไม่เบาเลย

New Balance FreshFoam 1080v11 ราคา 5,490 บาท ตอนนี้ก็มีจัดโปรโมชันราคาพิเศษอยู่ ใครสนใจก็ลองไปดูได้ที่ New Balance Shop, Supersports และ Supersports Online  โดยมีรุ่นหน้าเท้าธรรมดา, 2E และ 4E พร้อมกับหลากหลายสี ให้เลือก

adidas Ultraboost 22

ถึงแม้ Ultraboost รุ่นใหม่ๆ ของทาง อาดิดาส จะมาในดีไซน์ที่ดูแนวสปอร์ตมากขึ้น แต่เรายังมองว่ายังมีดีไซน์ที่สวยงาม สามารถใส่เดินเที่ยวหรือใส่ออกไปทำงานได้อยู่ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสีที่เลือกด้วย สำหรับรุ่นนี้มาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง Boost แบบเต็มความยาวเท้าและเทคโนโลยี adidas LEP ที่เป็นแกน Torsion System แบบใหม่ป้องกันการบิดของพื้นชั้นกลาง มอบความมั่นคงและเสริมแรงส่งคืนเวลาวิ่ง อัปเปอร์ผ้าถัก Primeknit+ มีความยืดหยุ่นและกระชับโอบรอบเท้าได้ดี ทำให้ใส่วิ่งในทุกๆ วันได้ดี หรือจะนำมาใส่เดินก็ยังโอเค

adidas Ultraboost 22 ราคา 7,000 บาท มีให้เลือกหลากหลายสีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย  วางจำหน่ายที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th , อาริ รันนิง, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านรีวิว adidas Ultraboost 22 ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/adidas-ultraboost-22-performance-review/

Under Armour HOVR Phantom 2 IntelliKnit

รูปภาพจาก thekickzstand

Under Armour HOVR Phantom 2 IntelliKnit เป็นรองเท้าวิ่งที่มีการปรับปรุงอัปเปอร์จาก HOVR Phantom 2 มาใช้งานผ้าถักเทคโนโลยี UA Intelliknit ที่มีน้ำหนักเบา แห้งไว ยืดหยุ่น กระชับ และมอบสัมผัสเหมือนใส่ถุงเท้า พร้อมกับพื้นชั้นกลาง HOVR ที่มีความนุ่มแน่นและล้อมรอบด้วยโฟมที่ความนุ่มเฟิร์ม รองเท้าคู่นี้เหมาะสำหรับใส่ได้หลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง, ใส่เข้ายิม, ฟิตเนส และใส่เดินเที่ยวก็ดูสวยงามโฉบเฉี่ยวไม่เบา หรือถ้าใครที่อยากได้ชิปฝังใต้เท้าก็ดูเป็น Under Armour HOVR Phantom 2 ก็สวยไม่ต่างกัน

UA HOVR Phantom 2 Intelliknit วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 5,490 บาท ที่ UA.com, อันเดอร์ อาร์เมอร์ แบรนด์ เฮ้าส์ และสปอร์ต มอลล์

อ่านรีวิว Under Armour HOVR Phantom 2 Intelliknit ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/under-armour-hovr-phantom-2-intelliknit-review/

Hoka Bondi 7

รูปภาพจาก farfetch

Hoka One One Bondi 7 รองเท้าวิ่งสายหนานุ่มที่ตอนนี้สายสตรีทมักจะหาซื้อสีเดี่ยวๆ มาใส่ใช้งานกันหลายรุ่นแล้ว และตอนนี้รุ่นล่าสุดรุ่นที่ 7 ก็ยังมีความสวยงามและมีพื้นชั้นกลาง EVA ที่มีความนุ่มเบาและน้ำหนักเบา สามารถใส่เดินเที่ยวได้แบบสบายๆ หรือวันไหนจะนำไปใส่วิ่งก็มีการซัพพอร์ตรองรับแรงกระแทกทีดี ถือเป็นอีกรุ่นที่ไม่ควรมองข้ามจริงๆ แต่ถ้าใครที่อยากได้เอามาใส่เดินอย่างเดียว Hoka เขาก็มีรุ่น Bondi L Suede ที่เป็นหนังกลับสวยๆ ให้เลือกด้วยนะ

Hoka One One Bondi 7 ราคา 5,490 บาท และ Bondi L Suede ราคา 6,990 บาท วางจำหน่ายที่ Rev Runnr และ Hoka Flagship Store ชั้น 3 Central World

Hoka Clifton 7

ขอเลือก Hoka Clifton 7 มาอีกรุ่น นอกจากจะเป็นรองเท้าสายหนานุ่มที่เหมาะสำหรับวิ่งในทุกๆ วันเป็นอย่างดีแล้ว ก็ยังมีดีไซน์ที่สวยงาม ที่สามารถแมตช์กับชุดต่างๆ ได้ง่าย อัปเปอร์ผ้าตาข่ายก็มีความโปร่ง ระบายอากาศได้ดี พื้นชั้นกลาง EVA มีความนุ่มสบายเท้า จะวิ่งจะเดินก็โอเค และเห็นหนาๆ แบบนี้ก็มีน้ำหนักที่เบาเลย

Hoka Clifton 7 ราคา 4,990 บาท วางจำหน่ายที่ Rev Runnr และ Hoka Flagship Store ชั้น 3 Central World

อ่านรีวิว Hoka Clifton 7 ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/hoka-one-one-clifton-8-performance-review/

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 รุ่นรองเท้าที่คัดมาให้ หากใครที่มีรุ่นไหนอยากจะนำเสนอ ก็สามารถมาแชร์ มาพูดคุยกันได้นะ และเพื่อนๆ ที่เป็นสมาชิกบัตร KTC ก็มีโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ หรือจะแลกรับส่วนลด หรือจะเลือกผ่อน 0% (ตามร้านค้าที่ร่วมรายการ) ก็ได้ เรียกว่าโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกายเพียบเลย หากใครยังไม่มีบัตร KTC สมัครได้ที่นี่

Exit mobile version