ANTA GH2 รองเท้าบาสเกตบอลสไตล์ฮิปฮอป ซิกเนเจอร์รุ่นที่ 2 ของฟอร์เวิร์ดสุดหล่อ Gordon Hayward

Supersports ได้ทำการวางจำหน่าย “ANTA GH2” หรือ “ANTA GO HARD 2” รองเท้าบาสเกตบอลน้องใหม่จากแบรนด์ ANTA บนเว็บไซต์มาสักระยะนึงแล้ว โดยรุ่นนี้ถือเป็นรองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์รุ่นที่ 2 ของ Gordon Hayward ฟอร์เวิร์ดรูปหล่อของทีม Charlotte Hornets และที่ผ่านมาเราเองก็ไม่ได้พูดถึงีรองเท้าบาสรุ่นนี้สักเท่าไรนัก ก็เลยถือโอกาสนี้มาแนะนำแฟนบาสให้ได้รู้จักกับรองเท้าบาสคู่นี้มากขึ้น

ANTA GH2 รองเท้าบาสเก็ตบอลที่มาคู่กับความ Hip-hop

รองเท้าบาสเก็ตบอล GO HARD 2 หรือ เรียกง่ายๆว่า “GH 2” ออกมาในเชิงกึ่งไลฟ์สไตล์กึ่งสปอร์ตได้อย่างลงตัว และยังได้แรปเปอร์ Feezy มาใส่ลุค Hip-hop ให้กับรองเท้าบาสคู่นี้อีกด้วย โดยดีไซน์ร่วมกันกับ Duane  ดีไซน์เนอร์ประจำแบรนด์ ANTA และ ในงานเปิดตัวรองเท้าคู่นี้ที่เซี่ยงไฮ้ Feezy เองก็ได้ร้องเพลง Hip-hop เปิดตัวในงาน

อัดแน่นเทคโนโลยีจากคำปรึกษาของ Gordon Haywards ฟอร์เวิร์ดรูปหล่อคนเก่ง

สำหรับองค์ประกอบภายในรองเท้า และเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการเล่น ก็ได้มาจากประสบการณ์การเล่นบาสฯ จาก Gordon Hayward แถมมีลายเซ็นของเจ้าตัวบนรองเท้าอีกด้วย เพราะนี่ถือเป็นรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นซิกเนเจอร์รุ่นที่ 2 ของเขากับ ANTA หลังจากที่รุ่นแรกออกมาและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดย Hayward บอกว่าสาเหตุนึงเขาต้องการร่วมออกแบบก็เป็นเพราะตัวเขาเองมีกฎในการใช้ชีวิตของตัวเองอยู่ว่า จะพัฒนาตนเองอยู่เรื่อย ๆ คอยมองไปข้างหน้า และจะสู้อย่างกล้าหาญ แน่นอนว่าไม่ใช่แค่เพียงในสนามแข่งอย่างเดียว การดำเนินชีวิตของเขาก็เช่นกัน ซึ่งสอดคล้องกับคำว่า “GO HARD” เป็นอย่างดี

รองเท้าบาสฯ ANTA GO HARD 2 รุ่นนี้ มีความเป็นเสือซ่อนเล็บ มันยังไงกันนะ?

“เสือ” ที่ว่า ที่ว่านี้ก็คือสัตว์ที่ Gordon Haywards ชอบที่สุดเลย สัญชาตญาณนักล่าจึงปรากฎให้เห็นบนรองเท้าบาสฯ คู่นี้ มาตั้งแต่อุ้งมือเสือ ANTA เปรียบชิ้นส่วนนี้กับพื้นรองเท้าชั้นล่าง ว่ายึดเกาะได้ดีเยี่ยม มีลายเสือที่อัปเปอร์ และตกแต่งด้วยเขี้ยวเสือบริเวณขอบพื้นรองเท้า ซึ่งรายละเอียดที่เป็นเทคโนโลยีของรองเท้าเราจะมาเล่าให้ฟังกันในส่วนถัดไป

ANTA GO HARD 2 จัดเทคโนโลยีมาจุกๆ รอบคัน

เริ่มจากอัปเปอร์ ANTA ใส่เทคโนโลยี “A-Web Upper” ที่มีความยืดหยุ่นสูงมาก กระชับหลังเท้าเวลาเคลื่อนที่ด้วยความเร็วได้เป็นอย่างดี พื้นที่ตรงนี้เค้าเปรียบกับผิวเหนังของเสือ เพราะมีลายเสือเพิ่มเข้ามา

พื้นมิดโซล ANTA ใส่ “ALTI-FLASH” อัพเลเวลการสปริงตัวเวลาชู้ตลูก หรือกระโดดให้สูงขึ้น พร้อมทั้งใส่ “Embedded TPU” ตรงกลางเท้า ซึ่งเป็นชิ้นส่วนพลาสติกแข็งๆ มีไว้สำหรับลดแรงกระแทกเวลาที่ลงน้ำหนักแรงๆ และค่อนข้างกระทันหัน

พื้นรองเท้าชั้นล่าง ANTA ออกแบบให้เหมือนอุ้งเท้าเสือ ยึดเกาะบนพื้นผิวทั้งในและนอกสนามได้อย่างมั่นคง เคลื่อนไหวได้รอบทิศทาง หมดห่วงเรื่องการบาดเจ็บ ส่วนเขี้ยวเสือตรงขอบพื้นรองเท้าที่สะดุดตาเราอย่างชัดเจน พื้นที่ตรงนี้ ANTA ใส่พลาสติก TPU เพิ่มเข้าไปเพื่อเอื้อให้นักกีฬาเคลื่อนที่ในแนวนอนแล้วเท้าไม่พลิก

แฟนๆ Gordon Hayward หรือนักบาสที่สนใจ ANTA GH2 รองเท้าบาสคู่นี้ ก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Superports Online ในราคา 3,290 บาท

Exit mobile version