361° Flame 3 สีใหม่ สีชมพู Pink สุดหวาน เตรียมวางจำหน่าย 20 ก.พ. 67 มาพร้อมคูปองส่วนลด

เรียกว่าต้อนรับเดือนแห่งความรักเลยก็ว่าได้กับ 361° Flame 3 รองเท้าวิ่งแข่งขันที่มาพร้อมกับแผ่นคาร์บอนเต็มความยาวเท้ารุ่นใหม่ที่จะมาในสีชมพู Pink สุดหวานในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 และยังมาพร้อมกับคูปองส่วนลดทำให้เหลือเพียง 3,101 บาท

361° Flame 3 มีการปรับปรุงจาก Flame 2.5 หลายอย่าง โดยมีการปรับอัปเปอร์และโครงสร้างของพื้นชั้นกลางใหม่ ช่วยให้ระบายอากาศได้ดีขึ้น มีแรงส่งและการคืนตัวที่ดีมากขึ้น พร้อมกับใช้แผ่นคาร์บอนแบบใหม่ QU!KBONE Dynamic ที่ออกแบบให้ความแข็งแรงช่วงปลายเท้าแตกแต่างกันจะช่วยรองรับการลงเท้าที่แตกต่างกันของนักวิ่งและช่วยเสริมแรงส่งคืนได้ดี ประกบด้วยโฟม CQT ที่ทำจาก Nylon Elastomer จึงทำให้ได้โฟมที่น้ำหนักเบาและมีแรงส่งคืนสูง โดยชั้นบนจะมีความแน่นเฟิร์ม และชั้นล่างจะมีความนุ่มกว่า พร้อมพื้นชั้นนอกยางกันลื่น Anti-Slip ชิ้นเดียว ส่วนอัปเปอร์ผ้าตาข่ายและมีการปรับความกระชับเฉพาะจุด กระชับขึ้น ใส่สบายขึ้น และยังคงระบายอากาศได้ดี น้ำหนัก 219 กรัม ไซซ์ 10US 44EU ดรอป 6 มม. (ส้นเท้า 33 มม. ปลายเท้า 27 มม.)

ใครรออยู่ พรุ่งนี้ 9 โมงเช้า สามารถสั่งซื้อพร้อมรับคูปองส่วนลดเหลือเพียง 3,101 บาท เซฟลิงค์นี้เก็บไว้ได้เลย https://invol.co/clkr2nw

Exit mobile version