แนะนำ รองเท้าแตะช่วงหน้าฝน สำหรับใส่ลุย ใส่ไปทำงาน ในปี 2023

ช่วงหน้าฝนยังอยู่กับเราอีกสักพักเลย สำหรับใครที่กำลังมองหา รองเท้าแตะช่วงหน้าฝน ที่ไม่อับชื้น และยังใส่ได้ดีแม้เปียกน้ำ จะมีรุ่นอะไรนั้น มาติดตามกันเลย

Teva Original Universal

Teva Original Universal เป็นรองเท้าแตะที่มาพร้อมกับสายรัดที่ถูกออกแบบมาเพื่อใส่ลุยและเดินในน้ำโดยที่รองเท้าแตะไม่ลอยไปตามน้ำ และสายรัดของ Teva นั้นทำจากพลาสติกรีไซเคิลโดยใช้เส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ REPREVE® มีคุณสมบัติแห้งเร็วซึ่งเหมาะช่วงหน้าฝน หรือจะเอาไว้ไปลุยตามสถานที่ต่างๆ ก็ได้เช่นกัน ส่วนพื้นรองเท้าชั้นกลางก็มีความนุ่มสบาย มีการออกแบบให้มีส่วนโค้งเว้าเพื่อเสริมเข้ากับอุ้งเท้าและยังรองรับแรงกระแทกที่ส้นเท้าได้ดี ช่วยทำใส่สามารถสวมใส่ได้ทั้งวัน จะเดินเยอะ หรือจะใส่ลุยลงน้ำ ลงทะเลก็ไม่มีปัญหา

Teva Original Univeral วางจำหน่ายในราคา 1,890 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Teva Thailand และช่องทางออนไลน์ Lazada: https://invol.co/cljjdc4, Shopee: https://invl.io/cljjdc7

อ่านรีวิว Teva Original Universal ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/teva-original-universal-review/

หรือถ้าสาวๆ ชอบแนวนี้แต่อยากได้พื้นที่หนาขึ้นอีกสักนิด ก็แนะนำเป็น Teva Midform Universal ที่สวยงามและเหมาะกับสาวๆ มากขึ้น

Crocs All-Terrain Atlas

Crocs All-Terrain Atlas เป็นรองเท้าโมเดลใหม่ที่มีการออกแบบมาให้สามารถใส่ลุยได้เต็มที่มากกว่ารองเท้าของ Crocs ทั่วไป แถมยังมีหน้าตาที่ออกแนวแฟชันสายสตรีทมากกว่าปกติ โดยมีการนำลวดลายของภูมิประเทศบนแผนที่ของเทือกเขา Rocky รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา มาใช้งาน มีการปั๊มนูนช่วงปลายเท้าและส้นเท้า ตกแต่งด้วยสายคาดบัคเคิลตรงด้านหน้าที่มากับลวดลายภูมิประเทศบนแผนที่เช่นกัน ส่วนพื้นชั้นนอกใช้ Crocs MTN เป็นเทคโนโลยีใหม่ มีความแข็งแรงและหนามากกว่าพื้นโฟมทั่วไปของรองเท้า Crocs โดยออกแบบมาเพื่อใส่ลุยแบบเต็มที่ เหมาะสมกับชื่อ All-Terrain จริงๆ

Crocs All-Terrain Atlas ราคา 3,990 บาท ที่ร้าน Crocs ส่วนตัวแนะนำให้ลดไซซ์ลงมา 0.5-1 ไซซ์จากรองเท้าผ้าใบนะ จะใส่ได้พอดีๆ เลย

อ่านรีวิว Crocs All-Terrain Atlas ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/crocs-all-terrain-atlas-review/

Merrell Hydro Moc

Merrell Hydro Moc เป็นรองเท้าทำจากโฟม EVA มีน้ำหนักเบา และมีความยืดหยุ่นสูง มาในดีไซน์แบบสวม ทำให้สวมใส่และถอดออกได้ง่าย มีสายคาดรัดส้นช่วยเพิ่มความกระชับ ส่วนพื้นรองเท้าด้านในทำโฟม FloatEco ที่ใช้เทคโนโลยี BLOOM ผลิตจากสาหร่ายสีเขียวถึง 10% เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยซัพพอร์ตเท้าและมอบความนุ่มสบายเวลาสวมใส่ ส่วนพื้นรองเท้าด้านนอกก็เป็นโฟมแบบเดียวกัน แต่มีการตกแต่งลวดลายแพทเทิร์นที่สามารถยึดเกาะพื้นเปียกและแห้งได้ดี เหมาะสำหรับใส่ลุยเอาท์ดอร์หรือลุยฝนโดยไมต้องกังวล แค่ล้างน้ำทำความสะอาด เช็ดให้แห้งก็สามารถใช้งานต่อได้ทันที เพราะตัวรองเท้าไม่เปียกและดูดซับน้ำ

Merrell Hydro Moc ราคา 2,290 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน Supersports และ Supersports Online

อ่านรีวิว Merrell Hydro Moc ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/merrell-hydro-moc-sea-clay-review/

HOKA Hopara

HOKA Hopara เป็นรองเท้าที่อยู่ในหมวดเอาท์ดอร์ ถูกออกแบบมาสำหรับการเดินป่า, เดินเขา, Hiking โดยมีดีไซน์เป็นรองเท้าแตะแบบสวม มาพร้อมกับอัปเปอร์ที่ใช้วัสดุสังเคราะห์และนีโอพรีน มีความยืดหยุ่น มอบความสบายและก็กระชับทั้งฝ่าเท้า และมีการออกแบบใช้พื้นยางชั้นนอกขึ้นมาปิดด้านหน้าเท้าเพื่อช่วยป้องกันเวลาเดินไปเตะก้อนหินต่างๆ และพื้นชั้นนอกยังมีดอกยางที่ออกแบบมาให้ช่วยยึดเกาะพื้นผิวได้เป็นอย่างดี ในส่วนของพื้นชั้นกลางก็มีความนุ่มและยังมีการออกแบบเพื่อโอบรับฝ่าเท้า ใส่เดินหรือยืนนานๆ ก็ยังรู้สึกสบาย

Hoka Hopara ราคา 4,990 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน Hoka, Rev Runnr และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

อ่านรีวิว HOKA Hopara ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/hoka-hopara-white-review/

Exit mobile version